Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูป และร่วมจัดงานวันเกิด “โอ วรุฒ”  อายุครบ 49 ปี  สวดอภิธรรมศพคืนสุดท้าย คาดจะมีผู้มาร่วมงานอย่างล้นหลาม ก่อนเคลื่อนศพไปเก็บไว้ที่วัดพระนอนขอนตาล 100วัน

วันนี้ (17 ก.ย. 61) เวลา 11.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศงานศพ “โอ วรุฒ” วรธรรมพระเอกชื่อดัง ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพเป็นวันสุดท้าย และวันนี้ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 49 ปี ของพระเอกชื่อดังที่เสียชีวิต ตั้งแต่ช่วงเช้าทางครอบครัวได้เปิดศาลาเร็วกว่าทุกวันที่ผ่านมา เพื่อจัดเตรียมสถานที่และความพร้อมสำหรับการจัดพิธีทำบุญวันเกิดให้กับ โอ วรุฒ ที่ศาลาแห่งนี้ โดยจะมีการทำบุญและถวายเพลพระสงฆ์ 9 รูป ขณะเดียวกันมีแฟนคลับได้นำเค้กวันเกิดมามอบให้ โดยเฉพาะเค้กรูปดอกกุหลาบที่เป็นดอกไม้ที่ โอ วรุต ชอบ

ขณะเดียวกันตั้งแต่เช้าพบว่ามีบรรดาผู้คนที่ชื่นชอบผลงานของ โอ วรุฒ ทั้งในฐานะดารานักแสดงและพิธีกร ทั้ง นีโน่-เมทนี, โดโด้-ยุทธพิชัย, แซม-ยุรนันท์ รวมทั้ง จิตหรา สุขพัฒน์ มาพร้อมกับผู้จัด “คุณกอบสุข” มาร่วมพิธีทำบุญในเช้าวันนี้ด้วย

โดยเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างพากันเดินทางเข้าไหว้เคารพศพของพระเอกชื่อดังอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะเป็นเช่นนี้ไปตลอดทั้งวัน ท่ามกลางพวงหรีดที่ถูกส่งมาร่วมแสดงความเสียใจเรียงรายเต็มศาลา โดยในพิธีสวดอภิธรรมศพ โอ วรุฒ ในคืนวันนี้เป็นวันสุดท้ายทาง พรรคไทยรักธรรม คุณมีนัส มีวรรณ, คุณกรุง ศรีวิไล และคุณอำพล ลำพูน ร่วมเป็นเจ้าภาพ ซึ่งคาดว่าค่ำคืนนี้จะมีแขกมาร่วมงานจำจวนมากเนื่องจากเป็นคืนสุดท้าย

ส่วนการเก็บศพไว้ทำบุญ 100 วันนั้น พรุ่งนี้ (18 ก.ย.61) จะมีการเคลื่อนย้ายไปไว้ที่วัดลัฏฐิวัน พระนอนขอนตาล อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า