Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เชียงใหม่ ทีมงานร่วมอาลัยยก “โอ วรุฒ” สปิริตสูง รู้ตัวป่วยแต่ไม่ยอมยกเลิกงาน พระเพื่อนสนิทสวดแผ่เมตตาหน้าห้องรักษาศพ

ช่วงเช้าวันนี้ (11ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังวงการบันเทิงได้สูญเสียอดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมงานผลิตรายการทำอาหารที่เชิญโอ วรุฒ เป็นพิธีกร ก่อนจะเสียชีวิตได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพเพื่อแสดงความอาลัยหลังทราบข่าวอดีตพระเอกหนุ่มเสียชีวิต โดยทุกคนต่างอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ทีมงานได้เชิญพี่โอ วรุฒ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้าพลาซ่า จ.ลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ วรุฒ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไรมากหรือไม่

เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์

เมื่อถึงวันงานพี่โอ วรุฒ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า หลังงานเสร็จประมาณ 15.00 น. พี่โอก็เดินทางกลับในเวลา 16.00 น. ซึ่งหน้าที่ของพี่โอ วรุฒ ภายในงานคือเป็นแขกรับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการทำอาหาร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เดินทางมาถึง ทางทีมงานก็เห็นพี่โอ วรุฒ เหมือนกับพูดเบาคล้ายกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร ซึ่งพี่โอ วรุฒ มีสปิริตที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาว คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ มีอยู่คำพูดหนึ่ง พี่โอ วรุฒ พูดออกมาว่า หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ ทางทีมงานก็คิดว่าพี่โอ พูดเล่น และก็ยังไม่เห็นแสดงอาการอะไร แต่พี่โอในฐานะที่เป็นกรรมการตัดสิน ได้มีการคอมเมนต์เรื่องอาหารด้วย ก็มีความเป็นห่วง จึงให้พักจนถึงเวลาที่ต้องตัดสินในช่วงบ่าย

หลังจากเสร็จงานพี่โอ ก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับ โดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ๆ ทางทีมงานเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะพี่โอ ไม่แสดงอาการอะไรเลย และเป็นปกติที่เมื่อนักแสดง ดารา เมื่อขึ้นรถก็จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทีมงาน ก็เคยร่วมงานกับพี่โอ ที่จ.ขอนแก่น ก็เป็นลักษณะแบบนี้ที่พี่โอ ขึ้นรถแล้วก็พักผ่อน

สำหรับการสูญเสียครั้งนี้ ทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอ จะมาจากไปเร็วแบบนี้ แต่พี่โอ วรุฒ เป็นนักแสดง เป็นดาราที่ทุ่มเท มีสปิริตสูงจริงๆ โดยทีมงานทุกคนเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้

ขณะที่พระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมดูอาการตั้งแต่วันแรกที่เข้ารักษาตัว หลังทราบข่าวการเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพและได้ยืนสวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ โดยพระรูปดังกล่าวปฎิเสธไม่เปิดเผยชื่อหรือสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงว่า เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันดีและรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของโอ วรุฒ

ส่วนความคืบหน้าการเคลื่อนย้ายศพอดีตนักแสดงชื่อดังไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ยังไม่มีรายงานในเรื่องของกำหนดเวลาที่แน่นอน ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังปักหลักสังเกตการณ์ที่หน้าห้องรักษาศพ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า