Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 20 ปี สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล” กับความสามารถหลากหลายทั้งพิธีกร, นักแสดง, นักร้อง และนักธุรกิจ โดยเฉพาะปีนี้ทุกอย่างลงตัวมาก งานในวงการก็ไปได้สวย ธุรกิจเซรั่มบำรุงผมก็ขายดี แถม 15 ธ.ค. นี้ เจ้าตัวก็จะมีคอนเสิร์ต​ใหญ่ “บี มาย เกสท์ ดิอัลไซเมอร์ คอมเมดี้” ร่วมกับผองเพื่อนอีกด้วย

โดยหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวเปิดใจกับห้องข่าว​บันเทิง​ให้ฟังว่า ตนแฮปปี้มากทุกอย่างประจวบช่วงนี้พอดีทั้งละคร, ธุรกิจ​เซรั่ม และคอนเสิร์ต​บีมายเกสท์ ก็มารวมตัวกันได้ โอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ ฃึ่งตนต้องแบ่งเวลาให้ได้ อยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว มีขึ้นๆลงๆ แต่ก็รู้สึกสนุก ตนตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด  ส่วนเรื่องลูกกับแฟนสาวนอกวงการ “ปุ้ย กชพรรณ” คงต้องทำใจ ยอมรับ​ว่าเครียด ซึ่งพอเครียดมันก็จะไม่ได้  ทำมาสามครั้งแล้ว ภรรยาถึงกับต้องนอนโรง​พยาบาล แล้วค่าใช้จ่ายก็สูงเลยปล่อยไม่เอาทางวิทยาศาสตร์​แล้ว ขอแบบธรรมชาติ​ถ้ามาก็มา คิดว่าเป็นนางฟ้าเทวดารอเข้าแถวมาเกิดอยู่

ดูโพสต์นี้บน Instagram

มาเชียร์หนูนา @noona_nuengtida ?? @pui_kotchaphan #บุปผาราตรีเกือบจะมิวสิคัล @o_pimnara ?

โพสต์ที่แชร์โดย Golfbenjaphon (@golfbenjaphon) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขำเมียพานางมาลองชุดไปงานแต่งงานเจนี่ นางถามว่าแต่งอีกรอบดีมะ ชุดสวยดี ?????‍♂️? #ปรึกษากระเป๋าตัวค์ผัวนิดนึงมะก่อน? อยากได้ชุดออกงานและชุดแต่งงาน #ราคายิ้มหน้าบาน แบบงานเร่ง งานด่วน งานไฟลนตูด แต่สวยถูกใจ #ไม่เสียเวลาเยอะเพราะมีให้เลือกมากมาย ขอเชิญที่นี่สิครัชคุณ #ตอนผมกับปุ้ยแต่งงานที่ถามกันมาว่าชุดสวยๆในงานแต่งท่านได้แต่ใดมา #คำตอบก็คือ #ที่นี่เหมียนกัลจ้าาา ?? ขอบคุณพี่เก พี่ปลา ที่ช่วยจัดให้แบบ #ฉุกละหุกเรียกปลุกแทบไม่ทันนะครับ #ขอบคุณครับ??? ปล.see you my lovely janie ??? @finaleweddingstudio @finaleweddingmagazine @finaleweddingstudio_tv @pui_kotchaphan @janienineeleven

โพสต์ที่แชร์โดย Golfbenjaphon (@golfbenjaphon) เมื่อ

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @golfbenjaphon

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า