Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นนท์ ธนนท์, ยูเรียส เดอะแร็ปเปอร์, อี๊ด โปงลางฯ แท็คทีมพิสูจน์ความสาว ดีเจแมน พัฒนพล ใน “ซิทคอมบางกอกลืมบอกแม่”

“ซิทคอมบางกอกลืมบอกแม่”  สัปดาห์นี้มีความจริงจะต้องพิสูจน์ ! เมื่อพฤติกรรมของ “พีท” (ดีเจแมน – พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ผู้ชายอกสามศอกสุดเท่ที่สาวๆ ทั้งซอยแห่รุมกรี๊ด เปลี่ยนไปจนน่าสงสัยว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ ! “เจิ๊ด” (ยูเรียส เดอะแร็ปเปอร์) และ “บาน” (อี๊ด โปงลางฯ) จึงคิดแผนปฏิบัติการล้วงลับจับเกย์ขึ้นมา โดยให้ “ลัน” (นนท์ – ธนนท์ จำเริญ) เป็นหน่วยกล้าตาย บุกใกล้ชิด “พีท” ตามแผนเพื่อพิสูจน์ความเป็นสาวให้ได้คาหนังคาเขา!!!

และเมื่อเส้นทางแห่งดวงดาวใครๆ ก็อยากเดิน! สาวแซ่บอย่าง “มีนา” (พลอย – วรางคนาง วุฑฒยากร) ก็ต้องการโอกาสเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้นด้วยเช่นกัน เธอจึงไปแคสติ้งงานถ่ายโฆษณาที่ใครก็อยากได้ ! แต่งานนี้ไม่ใช่หมูๆ เมื่อเธอต้องเจอกับคู่แข่งสุดหินตัวเต็งอย่าง “น้ำหวาน” (หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์) ที่ความสามารถไม่ธรรมดา! เมื่อเป็นแบบนี้เธอจึงต้องหาวิธีกำจัดคู่แข่ง สุดอันตรายออกไปให้ได้ !!!

มาติดตามกันว่าแผนล่วงลับจับเกย์ของ บาน, เจิ๊ด และลัน จะพิสูจน์ความสาวในตัวพีท ได้อยู่หมัดหรือไม่? และ มีนา หรือ น้ำหวาน ใครจะได้งานโฆษณาชิ้นนี้ไป? ห้ามพลาดความสนุกและมาฮาพร้อมกัน ! ใน “ซิทคอมบางกอกลืมบอกแม่” วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 13.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า