Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – นายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ยกย่อง เป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าของประเทศ และสังคมโลก แนะคนไทย นำคุณงามความดีเป็นแบบอย่าง

วันนี้ (1 ธ.ค.60 ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจกับการจากไปของนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และขอส่งผ่านความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของนายสุรินทร์ด้วย

นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า นายสุรินทร์เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถและมีอุดมการณ์ที่ยากจะหาได้ในแวดวงการเมือง รวมทั้งยังเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติมาอย่างยาวนาน จนเป็นที่ยอมรับของทั้งคนไทยและต่างประเทศ ดังนั้น การสูญเสียในครั้งนี้จึงไม่ใช่การสูญเสียบุคลากรที่มีคุณค่าของประเทศเท่านั้น แต่ถือเป็นความสูญเสียของสังคมโลกด้วย โดยอยากให้คนไทยได้นำคุณงามความดีของนายสุรินทร์ไปเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของนายสุรินทร์ ได้โพสต์ภารกิจสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ว่า “วานนี้ผมแวะไปเยี่ยม HUBBA-TO หรือ อีกสาขาของ HUBBA ตรงอ่อนนุช” โดยนายสุรินทร์มีสีหน้าสดใส และ ดูแข็งแรงปกติ

ด้านนางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ น้องสาวของนายสุรินทร์  เปิดเผยว่า หลังจากพี่ชายเดินทางไปเยี่ยมแม่ ซึ่งเข้ารับการผ่าตัด ที่โรงพยาบาลในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา  ในวันที่ 30พ.ย. ขณะที่นั่งคุยกับภรรยาที่อพาร์ตเมนต์ ย่านรามคำแหง นายสุรินทร์ บ่นว่าเจ็บหน้าอก ก่อนจะฟุบลงไป ภรรยาจึงเรียกรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลรามคำแหง

 

ขอบคุณภาพ FB สุรินทร์ พิศสุวรรณ – Surin Pitsuwan

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า