Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ดร.นาวิน ต้าร์ และภรรยาไฮโซน้ำหวาน พัสวี ที่ถือฤกษ์ดีผ่าคลอดลูกสาว”น้องลูก้า” เมื่อเช้าวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ได้อวดโฉมลูกสาวสุดน่ารักให้ชมผ่านไอจี บ้างแล้วล่าสุดทั้งคู่ได้จัดแถลงข่าวเปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ลูกสุขภาพแข็งแรง มีน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม ชื่อเล่นลูกเป็นภาษาอิตาลีแปลว่า “แสงสว่าง” ส่วนชื่อจริงทางภรรยาน้ำหวาน เป็นคนตั้งเองชื่อด.ญ. พิณวา เยาวพลกุล โดยแพลนเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ยอมรับเห่อและหวงลูกมาก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆสนิทมีมารับขวัญหลานแล้ว ส่วนตนเตรียมจัดห้องไว้ที่บ้าน และจองโรงเรียนให้ลูกสาวเรียบร้อยแล้วด้วย ขำๆคุณพ่อตาร์ เตรียมติดหนวดหวงลูกสาวแน่นอน

เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง เหมือนลมหนาวเดือนเมษา เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง เหมือนคนกำลังมีรัก เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก เหมือนที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ ชีวิตฉันจึงได้เจอ แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร โอ้…เธอ ทำให้ฉันรู้จัก ความรักที่”ไม่มีเงื่อนไข”ใด ได้มามีเธอนั้นเป็นคนให้ หัวใจอยากให้เธอรู้ #lucababynn #daddysgirl #babygirl #baby

A post shared by Navin Tar (@navintar) on

Celebrating 1 day old birthday ??????✨✨

A post shared by Navin Tar (@navintar) on

ขอบคุณภาพจาก IG: @navintar

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า