Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“นิโคล” ยอมเปิดใจครั้งแรก หลังทราบข่าวอดีตแฟนหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม” ควง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบ พร้อมข่าวดีมีศรรามจูเนียร์ ขอทุกคนรักกันเลิกดราม่า

วันนี้ (25 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ สำหรับงานวิวาห์ฟ้าแลบของพระเอกรุ่นเก๋า “หนุ่ม ศรราม” เทพพิทักษ์ และแฟนสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” พี่เพิ่งจูงมือจัดพธีแต่งงานเมื่อวันที่ (21 ก.ย.) ที่ผ่านมา พร้อมเผยข่าวดีในวันเดียวกันว่า ภรรยาสาวกำลังตั้งครรภ์ศรรามจูเนียร์ งานนี้ทำให้ใครหลายคนอยากรู้อดีตหวานใจอย่าง “นิโคล เทริโอ” จะรู้สึกอย่างไรบ้าง

ล่าสุด เจอสาวนิโคล ก็ได้ออกมาเผยว่า ทราบข่าวของทั้งคู่ผ่านทางสื่อต่างๆ พร้อมแสดงความยินกับทั้งคู่ ส่วนตัวตนพูดอะไรเยอะไม่ได้เพราะตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยอมรับว่าช็อกและเซอร์ไพรส์มากเหมือนกันเมื่อรู้ข่าวจากสื่อ ซึ่งฝ่ายชายเคยเอ่ยปากอยากมีลูกนานแล้ว ตอนนี้ตนขอโฟกัสละครเวที “still on my mind” ที่ซ้อมหนักทุกวันและเรื่องนี้ให้แง่คิดในการอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขอยากขอร้องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้ผ่านไปหากมีเรื่องที่น่ายินดีก็ควรยินดีเราเป็นคนไทยควรรักกัน และเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งนี้ขอยกคำที่ “พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต” พูดรู้สึกโดนมากว่า มองสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นดีกว่า ไม่อยากให้ทุกคนไปจับจ้องประเด็นดราม่า

ทั้งนี้ทั้งนั้นตนย้ำชัดว่า ขอทุ่มเวลาให้กับการทำงานซ้อมละครเวทีเยอะมากอยู่กับงานลูกชายอย่าง “น้องทิกเกอร์” และครอบครัวซึ่งกับอีกฝ่ายก็ไม่มีการติดต่อแล้วเวลาเลิกซ้อมก็ดึกโดยทางลูกชายอย่าง”น้องทิกเกอร์”เขาตื่นตอนตี 5 ครึ่งตนก็จะมาอยู่กับเขาก่อนไปโรงเรียนเลยไม่ได้คุยอะไรกันมากกับแฟนคลับที่ส่งกำลังใจก็ขอขอบคุณด้วย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Still on My Mind the Musical ? press conference #งานแถลงข่าวละครเวที #Stillonmymindthemusical

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole T. Line ID: Nikkyterio (@nicole_officialaccount) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Good afternoon ???

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole T. Line ID: Nikkyterio (@nicole_officialaccount) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

แม่ของผม ❤️ แม่ของลูก #ยอดดวงใจ#StJr#ศรรามจูเนียร์ @tikbigbrother22 @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

?กราบขอบพระคุณหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลและหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์ให้กับผมและน้องติ๊ก และ สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพ ผมกับน้องติ้กจะขออนุญาตเข้าไปกราบขอพรตามลำดับต่อไปครับผม กราบขอบพระคุณครับผม #❤️#21918@tikbigbrother22 @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอบคุณแม่มยุรี ❤และ ขอขอบคุณครอบครัวเทพพิทักษ์ ที่ให้โอกาสนู๋ไปเข้ามาเป็นครอบเดียวกัน นะคะ ขอบคุณพ่อ❤บุญเลิศ นู๋รักพ่อนะคะ โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ พ่อสอนลูกจดจำ และทำตาม ขอบคุณ พี่หนุ่ม ที่รัก และเมตตา นู๋นะคะ ? ขอบคุณ ทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ❤

โพสต์ที่แชร์โดย Tik?BigBrother (@tikbigbrother22) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @nicole_officialaccount @sornram_theappitak @tikbigbrother22

อ่านข่าวที่เกียวข้องกับ “นิโคล, หนุ่ม ศรราม, ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”  คลิก!!!

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า