Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่คอยติดตาม ให้กำลังใจ โค้ช และน้องๆ ทั้ง 13 คน ที่ติดถ้ำหลวง 

โดยสาว “นุ่น วรนุช” หลังจากที่หน่วยงานต่างๆ ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจ ช่วยเหลือน้องๆ จนตอนนี้พบน้องๆ และปลอดภัยทั้ง 13 คนแล้ว คนต่างแห่ชื่นชมเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานหน่วยซีล ที่เข้าช่วยเหลือน้องๆ สำเร็จ รวมไปถึง สาวนุ่นด้วย

ล่าสุดนั้นได้โพสต์ความรู้สึกจากใจถึงหน่วยซีล หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเคยมีโอกาศพูดคุยกับหน่วยซีล เมื่อตอนที่เล่นละคร โดยได้โพสต์ภาพการทำงานของหน่วยซีล พร้อมข้อความว่า
“เมื่อได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่ของทุกหน่วยงานรวมถึงหน่วยซีลแล้วทำให้นุ่นนึกถึง ละคร เจ้าเวหา ที่เนื้อหาละครเกี่ยวกับหน่วยซีล ตอนที่ถ่ายละครเรื่องนี้มีโอกาสได้คุยกับพี่พี่หน่วยซีล พี่พี่เขาฝึกกันอย่างหนัก สิ่งที่ฝึกหนักขนาดนั้นทำให้ได้เห็นการทำงานที่แท้จริงในวันนี้ นอกจากนี้ยัง ทำให้คนไทยได้เห็น ได้สัมผัสความรักและความสามัคคีของทุกภาคส่วนทั้งไทยและต่างชาติ อยากให้ทุกคนจดจำความรู้นี้มันจะทำให้เรายิ้มได้เมื่อนึกถึง ?”

“ ก ลั บ บ้ า น กั น “

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

เมื่อได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่ของทุกหน่วยงานรวมถึงหน่วยซีลแล้วทำให้นุ่นนึกถึง ละคร เจ้าเวหา ที่เนื้อหาละครเกี่ยวกับหน่วยซีล ตอนที่ถ่ายละครเรื่องนี้มีโอกาสได้คุยกับพี่พี่หน่วยซีล พี่พี่เขาฝึกกันอย่างหนัก สิ่งที่ฝึกหนักขนาดนั้นทำให้ได้เห็นการทำงานที่แท้จริงในวันนี้ นอกจากนี้ยัง ทำให้คนไทยได้เห็น ได้สัมผัสความรักและความสามัคคีของทุกภาคส่วนทั้งไทยและต่างชาติ อยากให้ทุกคนจดจำความรู้นี้มันจะทำให้เรายิ้มได้เมื่อนึกถึง ? ลองไปเปิด “เจ้าเวหา” ย้อนหลังนะคะ ละครดีที่มีเนื้อหารักชาติ ??

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

• W O R R A •

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

Love this ? @sirivannavari_shop X @lovemelondon @klauaydoeshair @tadavarich

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

HAPPY WORRA #บันทึกเก่าเก่า#nuneworanuch #valensole

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

“อ ม ยิ้ ม “

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

 

ภาพจาก IG: @Nuneworanuch

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

อ่านข่าวอื่นได้ที่เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า