Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ พังยับเยิน พบคนเจ็บในรถคือ “น้องจูน” อดีตสาว รปภ.ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่ทำงานหารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจากศูนย์สั่งการกู้ชีพปทุมธานีสายด่วน1669 มีรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ และเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และติดภายใน โดยเหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถมาลีวัลย์ (คลองสอง) มุ่งหน้าขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ชีพเทศบาลนครรังสิตให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต กำลังปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กภ-7135 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ที่เสียหลักชนท้ายกับรถพ่วง18ล้อ ของบริษัท ปรีชาทรานสปอร์ต ยีห้อนิสัส สีเทา หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 75-9079 กรุงเทพฯ  ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 63-6383 กรุงเทพฯ ที่บริเวณจุดกลับรถย่านคลองสอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาจากตัวรถเก๋ง และเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ทราบชื่อต่อมานางสาววัลย์ลดา กันตพลจรัณธร หรือ น้องจูน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/302 หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และเป็นนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ที่เคยมีกระแสข่าวเป็นเน็ตไอดอลใช้เวลาในช่วงปิดเทอมทำงานพิเศษ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค แอนด์ สเปลล์ แอนด์ สเปลล์ รังสิต ส่วนอีกรายคือ นายทัศน์พล นิลรุ่งรัตนา อายุ 20 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถพ่วงมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นจุดกลับรถ

ล่าสุด มีรายงานว่า น้องจูน ได้รับแรงกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุที่ศีรษะ และออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังสื่อสารไม่ได้ แพทย์ยังต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า