Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

น้องเเนทเปิดใจ เงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ แต่เมื่อผู้ใหญ่มาขอโทษ และยอมรับผิด ตัวเธอก็น้อมรับไว้ เผย หลังหอบเงินค่าทำขวัญทำบุญ รพ.เเล้วรู้สึกสบายใจ

จากกรณีที่น้องแนท หรือ นายปนิตา คชประภา พนักงานโรงแรงกรุงศรีริเวอร์ได้นำเงินค่าทำขวัญที่ทาง นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ. คู่กรณีมอบให้ 40,000 บาท ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารพุทไธศวรรย์ อีกทั้งยังนำเงินอีกส่วนหนึ่งทำบุญนั้น

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย. 61 คุณกาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ ไปพูดคุยกับน้องแนทถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งน้องแนทบอกว่า เดิมทีหลังจากเป็นข่าวถูกตบหน้านั้น ก็มีกระแสทั้งดีและไม่ดี ทำให้เกิดความเครียด ต้องทานยาเพื่อคลายความตึงเครียดก่อนนอนทุกคืน

หลังจากได้รับเงินค่าทำขวัญนั้น น้องแนทกล่าวว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ แต่เมื่อผู้ใหญ่มาขอโทษและยอมรับผิด ตัวเธอก็น้อมรับไว้ และได้ปรึกษาผู้ใหญ่ของโรงแรมต้นสังกัดว่า อยากนำเงินไปทำประโยชน์ให้แก่สังคม ทางโรงแรมจึงแนะนำให้บริจาคที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หลังจากบริจาคเงินส่วนหนึ่งแล้วก็รู้สึกสบายใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีผลกระทบกับการทำงานไหม หากต้องเตือนลูกค้าที่มาใช้บริการให้ปฏิบัติตามกฏห้ามสูบบุหรี่ น้องแนทยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยไม่กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย เพราะเชื่อในกฎปฏิบัติของโรงแรม และกฎหมายที่มีในสังคม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า