Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มีกระแสอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องฉาวตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 สำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ชื่อเดิม (น้ำเพชร สุณัณณิภาร์) อดีตนางงามโดนปลดตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2014 จากภาพฉาวนั่งตักผู้ชาย2คนถ่ายภาพและภาพถ่ายรถคร่อมเกียร์รถในชุดสุดเซ็กซี่ ที่เธอให้เหตุผลว่าถ่ายโฆษณา นอกจากเปลี่ยนชื่อจริง-ชื่อเล่นบ่อยๆแล้ว

ล่าสุด “น้ำเพชร สุณัณณิภาร์” บินรัดฟ้าไปถึงเกาหลี ตั้งใจไปทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ ตนเผย สาเหตุที่ตัดสินใจทุบทั้งหน้า เพราะอยากหน้าเหมือนนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ซึ่งตนทำตาใหม่ แก้ผังผืด เพราะตนแก้ตามาแล้ว 5 รอบ ผังผืดที่ตาจะเยอะกว่าปกติ ตัดแผลเป็นออก ขยายดวงตาให้โตขึ้น จมูกใหม่ เติมไขมันหน้าผาก ทำสเต็มเซล์จากเลือดตัวเอง ขั้นตอนนี้จะทำให้หน้าใส หน้าเด็ก ผิวดี ตัดกราม ทำวีไลน์ เหลาคาง ดูดไขมันจากต้นขาออก ข้างละ 1000cc

ซึ่งตนก็คอยรีวิวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้ดูอยู่ตลอดๆ ถึงอาการหลังผ่าตัด ทางห้องข่าวบันเทิงก็ขอให้แผลหายไวๆ สวยเหมือนแม่อั้มนะคะ

วันนี้ มาปรึกษาคุณหมอค่า ผ่าพรุ่งนี้แล้วนะคะ รอติดตามชมนะคะ #nanahospital #gdesireagency #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #นานะเกาหลี #koreaplasticsurgery #hwangdongyeon #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #เชวซังรก #หมอฮวัง #หมอจุน #หมอเชว #letmein #letmeinthailand #babepatsurgery #babepatreview

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

จะเอาแบบนี้ โอเคนะคะ #nanahospital #gdesireagency #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #นานะเกาหลี #koreaplasticsurgery #hwangdongyeon #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #เชวซังรก #หมอฮวัง #หมอจุน #หมอเชว #letmein #letmeinthailand #babepatsurgery #babepatreview

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

ใบหน้าก่อนทำนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

วันที่1 วันแรกที่ทำเลยนะคะ ผ่าตัด 9 ชม. ครึ่งค่ะ สลบไปตอน 11:30 ออกมา 20:30น. ค่ะ เพชรทำตาใหม่ จมูกใหม่ เติมไขมันหน้าผาก ทำสเต็มเซลล์ และตัดกราม ทำวีไลน์ และเหลาคางค่ะ ?หมอดูดไขมันต้นขาออกไป ข้างละ 1000 cc. ?แก้ผังผืดที่ตา เพราะทำรอบที่ 5 ผังผืดจะเยอะมากค่ะ และแก้ไขชั้นตามห้เรียบ ตัดแผลเป็นออก และกรีดปลายตา ขยายให้โตขึ้น (แผลตาสวยมากค่ะ ) ?ตัดกราบ วีไลน์ ขั้นตอนนี้เจ็บมาก แต่สู้ค่ะ หมอเหลามาถึงคางเลย และทำแผลไว้ในปากค่ะไร้แผลภายนอก ?ทำจมูกใหม่ เพราะหน้าเราเล็กลง จมูกเก่าจะไม่เข้ากับหน้า หมอทำทรงแบบเกาหลี สโลป ปลายพุ่ง ใช้กระดูกในโพรงจมูกมาทำปลาย และตัดปีกค่ะ ?ฉีดไขมันหน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ให้หน้ามีมิติ อิ่ม ฟู สดใส ? ทำสเต็มเซลล์จากเลือดตัวเองค่ะ ให้หน้าใส หน้าเด็ก ผิวดี ยังไงจะมาลงรีวิวให้ดูเรื่อยๆนะคะ จะได้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจก่อนทำศัลยกรรม ❤️ รีวิววันแรกยังต่อท่อเดรนเลือดเสียออกมาอยู่นะคะ ส่วนจมูกยังมีผ้าก๊อตอุดอยู่ค่ะ ตอนนี้หายใจทางปาก เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

รีวิววันที่ 2 นะคะ วันนี้ บวมพีคสุดๆ อาการปวดน้อยลงนะคะ ได้กลับที่พักแล้วเดินเองได้ค่ะ วันนี้ ก็นั่งนอนนะคะ นอน 45 องศา ให้เลือดไหลลงค่ะ ไม่มีอ่ะไรน่าเป็นห่วง แผลสวยดี ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ ❤️ #nanahospital #gdesireagency #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #นานะเกาหลี #koreaplasticsurgery #hwangdongyeon #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #เชวซังรก #หมอฮวัง #หมอจุน #หมอเชว #letmein #letmeinthailand #babepatsurgery #babepatreview

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

พักแถวกังนัม ทำศัลยกรรมที่กังนัม ก็เอาซักหน่อย #gangnamstyle #nanahospital #gdesireagency #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #นานะเกาหลี #koreaplasticsurgery #hwangdongyeon #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #เชวซังรก #หมอฮวัง #หมอจุน #หมอเชว #letmein #letmeinthailand #babepatsurgery #babepatreview

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

อัพเดตรีวิววันที่ 4 นะคะ วันนี้อาการดีขึ้นมากค่ะ ?ตาเรื่มลืมขึ้นได้แล้ว. ?ไขมันที่ฉีดก็ค่อยๆยุบแล้วค่ะ ไม่ปวดหน้าเท่าไหร่แล้ว ?จมูกหายใจเองได้ปกติแล้ว รู้สึกดีขึ้นมาก ?‍♀️ส่วนบริเวณคาง และกราม ช่วงโครงหน้า มีอาการปวด เป็นพักๆค่ะ แต่ไม่ปวดมาก ทานยาแก้ปวดก็ดีขึ้นค่ะ การดูแลตัวเอง ก็ยังแปรงฟันไม่ได้2 อาทิตย์นะคะ ใช้วิธีบ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม และให้กำลังใจกันมาเรื่อยๆเลยนะคะ เพชรจะรีวิวให้ดูเรื่อยๆไว้ให้ตัดสินใจก่อนจะทำศัลยกรรมนะคะ #ผู้ติดตามเพชรต้องได้ความจริง #อยากสวยต้องอดทน #nanahospital #gdesireagency #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #นานะเกาหลี #koreaplasticsurgery #hwangdongyeon #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #เชวซังรก #หมอฮวัง #หมอจุน #หมอเชว #letmein #letmeinthailand #babepatsurgery #babepatreview

โพสต์ที่แชร์โดย DJBABEPAT ? เพชร ฏีญาภาร์ (@petchteeyapar) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @petchteeyapar

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า