Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“บอล บางแก้ว” เคลื่อนไหวอินสตาแกรม เปิดแชทสุดท้ายคุยกับ “น้องเบนซ์” ยืนยัน ไม่เคยทุบตีทำร้ายร่างกาย แต่ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้มีงอนกันบ้าง เตรียมออกรายการเปิดเผยรายละเอียดครั้งเดียว

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุภาณี หรือ น้องเบนซ์ สินอนันต์ตระกูล ภรรยาของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว ขณะเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยฝ่ายพ่อของน้องเบนซ์ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ไม่เชื่อว่า การตายของลูกสาวเกิดจากอุบัติเหตุไฟไหม้ และระบุว่า น้องเบนซ์ เคยบอกว่า ถูกบอล บางแก้วทุบตี

ล่าสุด “บอล บางแก้ว” นำแชทน้องน้องเบนซ์ระบุวันอังคาร ที่ 11 ธ.ค. ออกมาเปิดเผยในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่เราคุยกัน ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันผมไม่เคยทำร้าย หรือทุบตีน้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็เพียงคืนวันที่ 10 เข้า 11 ที่มีการดึงแขนแค่นั้นและครั้งเดียว เพราะน้องเบ้นเข้าใจว่า ผมจะบอกเลิกเค้าในคืนนั้น เค้าเลยส่งข้อความไปหาเล้งพี่ชายแต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้บอกเลิกน้องเค้าเลย น้องเค้าเข้าใจว่าพี่บอลบอกเลิกเค้าเบ้นเลยให้พี่เค้ามารับ

ไม่ได้มีการลงไม้ลงมืออะไรเลย และคืนนั้นผมก็ได้เป็นคนไปส่งน้องเบ้นที่บ้านด้วยตัวผมเองไม่ได้เป็นตามที่เล้งกับป๊าให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่ว่าผมไม่ให้เค้ากลับบ้าน เราคุยกันประมาณ1ชม เราไม่ได้คุยกันหลังจากที่ผมไปส่งน้องเค้าที่บ้าน ปกติเราจะคุยกันตลอด เช้า ประมาณ7 โมงของวันที่ 11 น้องเบ้นส่งข้อความนี้มาให้ ผมเข้าใจได้ว่าน้องคงเสียใจที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้วตามความคิดของน้องเค้า

ผมอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป มีเพียงแต่ลงรูปใน IG ของวันที่ 11 ว่า 1ในความทรงจำถ้าน้องเบ้นได้เข้ามาเห็นน้องจะรู้ว่ามันคือที่ไหนที่ๆเราไปด้วยกัน น้องแอบถ่ายรูปนี้ส่งให้ผม ผมจึงลงรูปที่น้องเบ้นถ่ายให้ว่า มันคือ1ในความทรงจำของเรานะ เย็นวันนั้นเล้งพี่ชายน้องเบ้นโทรมาหาผมถามผมว่า พี่บอลเบ้นอยู่กับพี่บอลหรือเปล่าครับ ผมตอบไปว่าพี่ไม่ได้โทรคุยกันเลยวันนี้ เล้ง บอกผมว่า เบ้นหายไปตั้งแต่ตี5ของเช้าวันที่ 11 ติดต่อไม่ได้เบ้นปิดเครื่อง ผมเลยบอกเล้งติดต่อได้แล้วบอกพี่นะด้วยความเป็นห่วงผมจึงโทรน้องในทันทีแต่น้องปิดเครื่องผมจึงโทรไปหาแม่น้องเบ้นแม่น้องก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ผมจึงส่งข้อความไปหาน้องว่ากลับมาหาพี่นะ พี่จะรอสายหนู

จากนั้น3ทุ่มเบ้นโทรกลับหาผมบอกผมว่านั่งรถมาที่เชียงใหม่จะมาหางานทำเพราะไม่มีใครรักหนูแล้วนั่งมาแต่เช้าเพิ่งมาถึง ผมได้แต่ปลอบน้องละให้รีบขึ้นเครื่องกลับมาในคืนวันนั้นเลย จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมได้พาน้องเบ้นกลับบ้านเพื่อที่จะไปขอโทษแม่และป๊า แล้วบอกกับน้องต่อหน้าแม่ว่าไม่ทำแบบนี้อีกนะคะ น้องก็รับปาก หลังจากนั้นผมและน้องก็ไม่ได้โกรธหรืองอนกันก็ดีกันปกติ จนคืนวันที่14เข้า15น้องให้แท๊กซี่เข้ามาขนของใส่รถแท๊กซี่ออกจากบ้านน้องไปตอนประมาณตี1ผมทราบแค่ว่าโดนที่บ้านไล่ออกจากบ้านผมขอไม่เอ่ยว่าใครผมจึงรีบไปรับและปลอบให้เค้าใจเย็นๆ น้องเบ้นบอกผมแค่ว่าทำไม….ต้องเอากุญแจมาขังเค้าทำกับเค้าเหมือนสัตว์ ป๊าจำได้มั้ยครับก่อนเกิดเหตุป๊าเดินมาตบหลังแล้วบอกกับผมว่า”คุณบอลผมเชียร์คุณนะ ป๊าคบกับม๊ามา30-40ปีมันก็ต้องมีงอนกับบ้างแล้วก็ให้ผมขึ้นไปหาน้องเบ้นที่ห้องนอนของน้องเพื่อปรับความเข้าใจกัน” เอาไว้ผมจะพูดรายละเอียดตอนไปออกรายการก็แล้วกันนะครับ ผมจะออกแค่ครั้งเดียวครับ”

https://www.instagram.com/p/Brj8HxVAdBY/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/BrPFjp1gEYe/?utm_source=ig_web_copy_link

 

 

 

ที่มา IG : ball_bangkaew

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า