Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คนร้ายบุกยิงนายก อบต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา คาร้านกาแฟ และเสียชีวิตหลังนำส่ง รพ. ขณะตำรวจเร่งหาเบาะแสไล่ล่าตัวคนร้าย

วันที่ 10 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ ได้เกิดเหตุยิงกันภายในร้านกาแฟสดฅนเหล็ก ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.ยนตรการกำธร หมู่ที่ 3 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารชื่อดังของ อ.รัตภูมิ

หลังจาก พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆภัณฑ์ ผกก.สภ.รัตภูมิ นำกำลังตำรวจไปที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ที่ถูกยิงคือ นายอุดม ขุนศรีหวาน อายุ 49 ปี มีตำแหน่งเป็น นายก อบต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หรือที่รู้จักกันในชื่อ นายกดม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าศรีษะจำนวน 3 นัด และได้เสียชีวิตหลังจากนำตัวส่ง รพ.รัตภูมิ

ขณะเกิดเหตุ นายกดม ได้มานั่งทานกาแฟอยู่ภายในร้านกับเพื่อนอีกคน ก่อนจะมีคนร้ายสองคนขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าร้าน และหนึ่งในคนร้ายได้เดินทำทีเข้ามาสั่งกาแฟที่เคาเตอร์ใกล้ๆ กับโต๊ะที่นายกดม นั่งอยู่ เพื่อดูท่าทีว่ามีลูกน้องหรือคนสนิทอยู่ภายในร้านหรือไม่ เมื่อปลอดคนจึงได้เดินไปที่โต๊ะนายกดม ก่อนชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง จำนวน 3 นัด เข้าที่ศรีษะ จนล้มลงจากโต๊ะ ท่ามกลางพนักงานและลูกค้าภายในร้านที่ต่างตกใจกับเสียงปืน ส่วนคนร้ายได้เดินไปขึ้นรถขับหลบหนีไป

ด้านตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีแต่ยังไม่พบ คาดว่าน่าจะใช้เส้นทางลัด หลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.รัตภูมิ ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากความขัดแย้งในเรื่องใด โดย นายกดม เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นสมัยแรก และเป็นผู้กว้างขวางใน อ.รัตภูมิ ปัจจุบันทำงานการเมืองเพียงอย่างเดียวไม่มีธุรกิจที่ชัดเจน ทั้งนี้ ตำรวจจึงยังต้องสอบสวนผู้ใกล้ชิดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาปมสังหารและเชื่อมโยงไปยังคนร้ายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า