Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  นายกฯ ขู่เอาผิด วัชระ เพชรทอง กล่าวหาใช้เงิน 40,000 ล้านบาท ตั้งพรรคการเมือง ย้ำไม่เคยรังเกียจนักการเมือง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า คสช. เตรียมสืบทอดอำนาจโดยใช้เงินตั้งพรรคทหารถึง 40,000 ล้านบาท ว่าไม่เป็นความจริง ใครจะเอาเงินมาให้ จะเอามาจากไหน  ถ้าตั้งพรรคใช้เงินขนาดนั้นเอาไปดูแลประชาชนดีกว่า ยืนยันตนพูดได้ 100% ไม่ได้ทุจริต แต่ถ้ามีในตัวระบบก็ว่ากันมาไปหาหลังฐานมา ซึ่งเรื่องจะให้ฝ่ายกฏหมายดูเพื่อเอาผิด รวมถึงสื่อที่เอาข้อมูลมาเผยแพร่ ซึ่งตนไม่ได้ขู่ เพราะมีกฏหมายอยู่แล้ว

“อนาคตผมจะเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองเพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ยังไม่รู้ เพราะผมอยู่ตรงกลาง จะต้องเอาทุกคนมาร่วมบริหารประเทศให้ได้ ซึ่งการดึงนักการเมืองก็ต้องดึงนักการเมืองที่ดี ไม่เคยรังเกียจนักการเมือง”

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (แฟ้มภาพ)

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการนำคณะรัฐมนตรีสัญจร ระหว่างวันที่ 7-8 พ.ค.นี้ ที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อตรวจเยี่ยมจุดตรวจผ่านแดนไทยถาวรช่องจอม และเยี่ยมชมหมู่บ้านทอผ้าไหมยกทองโบราณ จากนั้นในช่วงบ่าย นายกฯ และ ครม.จะเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพบปะชาวจังหวัดบุรีรัมย์ที่สนามช้างอารีน่า และตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการที่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการพีทีทีไทยแลนด์ กรังด์ปีซ์ 2018 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นอกจากนี้จะมีการเยี่ยมชมถนนคนเดินเซาะกราว เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ด้วย

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า