Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ทเวนตีท์ เซนจูรี่ ฟอกซ์ ปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง Deadpool 2 กำหนดฉายในไทย วันที่ 17 พฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่องยูทูป Thailandfox ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง Deadpool 2 หนังแอนตี้ ฮีโร่ สุดเกรียน จากค่าย Fox ที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย Deadpool 2 จะกลับมาเล่าเรื่องราวสุดเกรียนของ เวด วิลสัน (เดดพูล) พร้อมด้วยภรรยาแสนสวย วาเนซ่า พร้อมด้วยเหล่าพวกเพื่อนอีกมากมาย โดยตัวร้ายในภาคนี้เป็นตัวละครจากซีรีส์ X-MEN  ชื่อ เคเบิ้ล เขาเป็นลูกชายของ ไซคลอปส์ กับ แมดเดอลีน ไพรเออร์ (ร่างโคลนของ จีน เกรย์) โดยเคบิ้ลมีความสามารถหายตัวข้ามมิติของเวลาได้และมีความสามารถในการใช้อาวุธปืนหลายชนิดอีกด้วย

Deadpool 2 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นหนังสุดเกรียน เรต 18+ ตามแบบฉบับจักรวาล Deadpool ในคอมมิค ไว้แทบจะทุกประการ อีกทั้งทางผู้สร้างยังยืนยันว่าจะมีหนังภาคแยก Deadpool ในชื่อ X-Force อย่างแน่นอน โดยจะเป็นการรวมมือกันของเดดพูลและสมาชิกกลุ่ม X-Force ซึ่งคาดว่าจะออกฉายในช่วงปลายปี 2019 หรืออาจจะต้นปี 2020

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากยูทูป   Thailandfox

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า