Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

วันเกิด “ป้อง ณวัฒน์” แฟนคลับแห่เซอร์ไพรส์ เหมา Food Truck เลี้ยงทั้งกองละคร ตนเผยยินดีกับ เจนี่ กำลังจะแต่งงาน

อายุครบรอบ 40 ปีไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับไทยและชาวจีนที่บินตรงมาเซอร์ไพรส์ เจ้าตัวถึงกองละครแถมเหมา Food Truck เลี้ยงคนทั้งกองอีกด้วย

ล่าสุด วันที่ (15 ก.ค. 2561) เจอตัวหนุ่มป้องได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่เพื่อนสาวอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะแต่งงาน ว่า แฟนคลับจากจีนก็เหมาฟู๊ดทรัคแฮมเบอร์เกอร์มาเลี้ยงคนในกองทุกคนก็มาแจมกันหมด และก็มีถ่ายรูปกัน และปีนี้ก็ไม่ได้มีของขวัญวันเกิดอะไรให้ตัวเองผมไม่ได้โฟกัสอะไรมาก อยากได้อะไรก็ซื้อเลยไม่ต้องรอวันเกิดเดี๋ยวหายอยากพอดี อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนเราก็ไม่ใช่ดาราวัยรุ่นแล้วอยู่กันเหมือนพี่น้องกัน

ส่วนเรื่องเจนี่แต่งงานก็ยังไม่ได้การ์ดเชิญแต่ก็ยินดีด้วยแซวเจนี่ตลอดเค้าสมควรจะมีความสุขที่สุดแล้ว เพราะเจนี่เป็นคนจิตใจดีแล้วก็เป็นแค่ผู้หญิงที่อยากมีความรักดีๆ ซักครั้งดีใจด้วยจริงๆ

เกี๊ยะสไตล์ อิน เจแปน ??

โพสต์ที่แชร์โดย Nawat Kulrattanarak (@pongnawat) เมื่อ

A never ending love story JM @mickey.a.np ? special thanks to all my friends in the States @tanyanne @sassy_di @venus_bo @dadra09 @pimpster @sober_818 @dieseldave389 @jasonberrent shot by my best brother @thor_9999 arranged all the plans by my bridesmaid @nanarybena @janesuda @ann_laisuthruklai @paulataylorbuttery @vjwoonsen and my groomsmen @tohhtae @builtyumuang @djboy955 my @janiestudio for all the love you have gave to me ? ขอบคุณครอบครัว ณ ป้อมเพชร @drsiriporn และ ครอบครัว อัลภาชน์ last but not least to my sister and my dearest mom @janthien @lycheepun @da_hathairat ♥️ ลูกกราบคุณแม่ทั้ง2จากหัวใจ #JMlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

? @mickey.a.np

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @pongnawat @janienineeleven

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า