Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“ป๊อบ” ยืดอก ขอโทษ ! รับทุกอย่างคือความผิด ยันไม่ได้แต่ง “ปลา” เพราะท้อง ส่วน “โบว์” ลดสถานะแค่เพื่อนร่วมธุรกิจ ยอมรับขี้ขลาด เลือกที่จะโกหกทั้ง 2 ฝ่ายมาตลอด 10 ปี

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ขาเผือกขาเม้าท์ให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่มอารมย์ดี “ป๊อบ ปองกูล” ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมยอมรับ คบซ้อนสาวนอกวงการจริง หลังจากเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา “ป๊อบ” ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ “ปลา” สาวนอกวงการ ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมนานถึง 14 ปี ทำเอาแฟนคลับอึ้ง เพราะที่่ผ่านมาบนหน้าสื่อซึ่งปรากฎอยู่บ่อยครั้งว่าแฟนสาวของหนุ่มป๊อบคือ “โบว์” สาวนอกวงการอีกคนที่คบมา 10 ปี และได้ร่วมหุ้นเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ประกอบกับทั้งคูู่เพิ่งมีภาพเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์กับวันเกิดไปได้ไม่นาน ทำเอางานนี้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ. 62) เวลา 16.15 น. “ป๊อป ปองกูล” ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เผยว่า “ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด เริ่มต้นมาประมาณ 10 ปี ตอนที่ผมกับ “ปลา” คบกันได้ 4 ปี เคยคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ช่วงน้ั้นปลายังไม่พร้อม จึงมีปัญหากันเลยตัดสินใจลองห่าง จนได้มาพบกับ “โบว์” ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงคาบเกี่ยว และยังไม่เลิกกับปลา โดยที่โบว์ก็ไม่รู้และผมก็ไม่กล้าบอกเพราะขี้ขลาด ซึ่งคิดว่าจะถอยหลังกลับไปก็ไม่ได้ ทำให้เกิดเป็นความผิด หลงทาง จนเป็นเรื่องใหญ่ไม่สามารถหยุดความสัมพันธ์ได้

ตอนแต่งงานที่ไม่ได้บอกเลิกกับโบว์ก่อน เพราะไม่กล้ากลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ ยอมรับเป็นความผิดและความขี้ขลาด ที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่ามีโลกอีกใบ ทั้งสองคนเป็นคนดีทั้งคู่ ซื่อสัตย์ คอยซัพพอร์ทดูแลผมดีมากๆ มาตลอด ผมเลือกที่จะโกหกเพื่อให้ทั้งสองคนอยู่กับผมได้

เรื่องที่โบว์ออกมาบอกว่า “ปลา” รู้ว่าคบซ้อน เป็นความผิดของผมเอง เพราะวันที่ผมตัดสินใจไปบอกความจริงปลาถาม และผมเชื่อว่าปลารู้ เพราะมีข่าว แต่ปลาเชื่อในตัวผม ส่วนโบว์ไม่เคยสงสัยเพราะผมดูแลเทคแคร์ทั้งสองคนให้สมบรูณ์ที่สุด ผมรังเกียจตัวเองมาก ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมา ผมบอกตัวเองตลอดว่า ผมเป็นคนน่ารังเกียจที่สุด สร้างปัญหามากมายให้กับคนอื่นและคนรอบข้างที่ต้องมารับรู้เรื่องราวในวันนี้

ย้ำว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมเห็นว่าโกหกไม่สำเร็จ ก็พยายามโกหกให้สำเร็จทุกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมารู้เสมอว่าจุดจบมันจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อถึงเวลาก็ต้องยอมรับความผิด ที่ผ่านมาไม่เคยกล้าบอกความจริงกับฝ่ายไหนเพราะใจไม่แข็งพอ เลยต้องกลับมาอยู่ที่เดิม ซึ่งตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว คุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว และขอบคุณครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจ

วันที่ตัดสินใจคุยกับครอบครัวของโบว์ ผมคิดสถานการณ์ไว้หลายอย่าง ซึ่งผู้ใหญ่พูดดีมาก ซึ่งเขาก็เสียใจไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น ส่วนโบว์เข้มแข็งมาก ตอนนี้สถานะลดความสำคัญเป็นแค่คนที่เคยรู้สึกดีต่อกัน และแค่เพื่อนร่วมธุรกิจ ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาวอีกแน่นอน

ส่วนวันแต่งหน้าที่เห็นสีหน้าไม่ดีนัก เพราะกังวลในสิ่งที่กำลังโกหกอยู่ กังวลว่าแต่งงานแล้วจะทำอย่างไร สำหรับการแต่งงานไม่ใช่ว่าต้องเลือก แต่ปล่อยให้เป็นไปตามสถานการณ์ เพราะรักและไม่อยากเสียใครไป ซึ่งปลาไม่เคยระแคะระคายอะไรในตัวผมเลย ผมยอมรับไม่แมนพอและรู้สึกผิดมากที่ทำลายชีวิตคนคนนึง วันแต่งงานกับปลายอมรับหายไปช่วงหนึ่งเพื่อไปหาโบว์จริง อยากไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนยันไม่เคยคิดมีภรรยา 2 คน

สำหรับผลกระทบเรื่องงาน ตอนนี้หัวใจแตกสลายไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่นเลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และสำนึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราควรได้รับ ซึ่งตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตคู่กับ “ปลา” ไม่สนว่าสังคมจะคิดอย่างไรตอนนี้ห่วงความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายก่อน เพราะเขาไม่ได้ผิดอะไร ขอร้องสังคมให้โอกาสผู้หญิง 2 คน ได้ใช้ชีวิตต่อไปแบบปกติ และตอนนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยืนยันปลาไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ส่วนแฟนคลับและสังคมผมไม่โกรธถ้าจะเลิกติดตามหรือชื่นชอบ และยินดีที่เราเคยรู้จักกัน สุดท้าย “ขอโทษ” ผมเสียใจในการกระทำของผม วอนอย่าไปด่าคนอื่นเลยให้มาลงที่ผมนี่แหละ”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า