Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ทุ่มเททำงานหนักเกินไป จนเลือดไหลออกในตา จนทำเอาแฟนๆ ต่างตกใจไม่น้อย เมื่อ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เขาได้โพสต์ภาพหน้าตัวเอง ซึ่งในลูกตานั้นมีเลือดเต็ม สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งหนุ่ม “ป๋อ” ก็ได้อธิบายผ่านทางข้อความสาเหตุที่มีเลือดในลูกตาว่า

“ผมจะบอกว่ากว่าที่เราจะได้อะไรมา บางครั้งมันต้องแลกด้วยหัวใจ เมื่อวานแม่บ้านทักว่าวันนี้คุณป๋อ ตาแดงๆ อ๋อ เมื่อวานไปทำพิธีกรมาคงเหนื่อย ไม่คิดอะไร จนมาส่องกระจก เฮ้ย เลือด ตาแตก กรี๊ดดดดดด 5555 เอาซี๊ มันคือความท้าทายในชีวิต ไม่มีอะไรได้ง่ายๆ หรอกครับน้องๆ ชีวิตมันต้องแลก อยากได้มันต้องทุ่ม อยากสำเร็จมันต้องทน”

“ไม่น่าจะเป็นอะไรมากครับ555 ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีดราม่า ผมรักทีม The best of all ทุกคน ผมรักในสิ่งที่ผมทำ และมันได้เตือนสติผมว่า ความรักในสิ่งที่ทำ มันทรงพลังจริงๆ ผมไม่เจ็บปวด ผมไม่ตกใจ อะไรจะเกิดก็เกิด แต่ต้องบอกเลยว่า ตลอด 3 วันกับการทำหน้าที่พิธีกร The best of all  เราได้อะไรบ้างอย่างกลับมาแล้วจริงๆ สู้ๆวัยรุ่น”

เอางี้ดีก่า

A post shared by Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) on

งานนี้แฟนๆ คงหายห่วงได้เลย เพราะพระเอกนักสู้ของเราบอกแล้วว่าไม่เป็นอะไรมาก และสิ่งที่เกิดขึ้นก็มาจากความพยายามตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด แต่สิ่งที่ทำเอาเราอิจฉาก็คือคอมเมนต์หวานๆ ของภรรยาคู่ชีวิตอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ที่ดูก็รู้ว่าทำให้พี่ป๋อของเรา มีกำลังใจมากขึ้นขนาดไหน ยังไง ก็ขอให้หนุ่มป๋อหายไวๆ ทำงานหนักก็ห่วงสุขภาพบ้างนะค๊า

นายแบบชัดๆ55555 #กรี๊ดดดด!!!

A post shared by Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) on

Mr and Mrs Skid!!

A post shared by Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @poh_natthawut

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า