Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้จัดการปั๊มแก๊สเอ็นจีวี จ.ปทุมธานี ร้องสื่อ หลังถูกชายนับ 10 ควงปืนเข้าจับกุมชายจำนวน 2 คน คาดเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ โดยไม่แจ้งสังกัด และการปฏิบัติงาน สร้างความตกใจให้ทั้งตนและลูกค้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ม.ค.61 นายเดช มโนรม ผู้จัดการปั๊มแก๊สเอ็นจีวี ม.1. ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค. มีกลุ่มคนจำนวน 10 คน คาดว่าจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ วิ่งกันเข้ามาภายในปั๊มแก๊สพร้อมถืออาวุธปืนพร้อมยิง เข้าจู่โจมควบคุม ผู้ชาย จำนวน 2 คน ที่กำลังรอรถโดยสารนครชัยแอร์ ซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารและลูกค้ารวมประมาณ 20 คน ต่างรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ

โดยพนักงานปั๊มแก๊สได้เข้าไปถาม แต่กลับได้รับคำตอบว่า พวกเอ็งไม่เกี่ยว หลังจับกุมตัวชาย 2 คน ใช้เวลา 5 นาที ก็แยกย้ายไป ไม่มีการแจ้งว่ากลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาจับคน เนื่องด้วยสาเหตุใด เป็นหน่วยงานใด ปฏิบัติที่อะไร

จึงอยากฝากหน่วยงานที่ได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ว่า เมื่อเสร็จงานแล้ว ช่วยบอกด้วยว่ามาปฏิบัติอะไรกัน ไม่ใช่ว่าใครมาทำอะไรก็ได้ ทั้งนี้หากทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ก็ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว อีกทั้งพวกท่านเข้ามาภายในปั๊มแก๊สเอ็นจีวี ซึ่งเป็นแก๊สแรงดันสูง หากอาวุธปืนพวกท่านลั่นมาถูกหัวจ่ายแก๊สหรือแม้แต่ถูกผู้โดยสาร หรือผู้ที่ถูกจับกุมอาจมีอาวุธปืนแล้วมีการต่อสู้ก็จะเป็นอันตราย ซึ่งในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องมีขั้นตอนที่ถูกต้องรัดกุมมากว่านี้หรือไม่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า