Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – แฉพฤติกรรม ผอ.โรงเรียนฉาว เคยเป็นชู้กับเด็กหญิง ป.6 มาก่อน แต่ยัดเงิน 2 แสนปิดคดีได้ ก่อนมาก่อเหตุซ้ำเป็นชู้กับเด็กหญิง ม.2 อีก ทั้งที่เด็กก็มีแฟนอยู่แล้ว ส่วน ผอ.ก็เลิกกับภรรยาไปก่อนหน้า เพราะมีพฤติกรรมเป็นชู้กับเด็กจนภรรยารับไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา อายุ 51 ปี ถูกตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ของโรงเรียน มีหลักฐานข้อความสนทนาแชตไลน์ เรียกกันและกันว่า “ที่รัก” ฝ่าย ผอ.เรียกนักเรียน ม.2 ว่า “เมีย” เป็นที่อื้อฉาววงการศึกษาอยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ประธานกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำกรรมการสถานศึกษา 4 คน นักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องนักเรียนหญิง ม.2 และเพื่อนสนิทในชั้นเรียนอีก 2 คน เบื้องต้นพบว่ามีมูลความจริงที่เข้าข่ายว่า ผอ.คนนี้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 ลักษณะ ผอ.ให้ความสนใจน้องนักเรียนคนนี้เป็นพิเศษ ชอบพาไปไหนมาไหนแบบสองต่อสอง

โดยวันนี้กรรมการฯ จะลงพื้นที่สอบปากคำพยานเพิ่มเติม เป็นครูประจำชั้น ครูผู้ควบคุมกิจกรรมออกค่ายลูกเสือ รวมถึงเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ เพื่อหาข้อมูลอย่างละเอียด ขณะเดียวกันหากนักเรียนหญิง ม.2 มาโรงเรียน จะได้สอบปากคำเจ้าตัวในฐานะผู้เสียหายโดยตรง และเปิดโอกาสให้ ผอ.ชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม พบว่าวันนี้ ผอ.โรงเรียนได้ติดต่อครูธุรการของโรงเรียนเพื่อขอลาป่วยเพิ่มอีก 1 วัน และยังไม่ติดต่อมารายงานตัวต่อสำนักงานเขตพื้นที่นครราชสีมาเขต 6 แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านั้น ผอ.โรงเรียนฉาวรายนี้ เคยดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ หมู่ที่ 7 ต.โนนทองหลาง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และเมื่อปี 2559 ได้มีคดีอื้อฉาวคบชู้กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 ในลักษณะนี้เช่นกัน จนทำให้ภรรยาของ ผอ.รายนี้ไม่พอใจ ต้องขอเลิกร้างกันไป และมีการย้าย ผอ.รายนี้ไปช่วยราชการที่ สพป.นม.เขต 6 เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

แต่ต่อมามีกระแสข่าวว่า ผอ.รายนี้ก็ได้วิ่งเต้นให้คดีจบ โดยได้เสนอเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ให้ครอบครัวของเด็กหญิง เพื่อขอให้จบเรื่องฉาวนี้เสีย หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีคำสั่งย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งขณะนั้นคณะกรรมการโรงเรียนและชาวบ้านก็ได้ทำหนังสือคัดค้านการย้ายมา เพราะรู้เรื่องราวอื้อฉาวของ ผอ.รายนี้มาแล้ว

แต่ด้วยความที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีเด็กนักเรียนเพียงแค่ 83 คน และยังหา ผอ.โรงเรียนคนอื่นมาแทน ผอ.คนเก่าที่เกษียณไม่ได้ จึงต้องจำยอมรับ ผอ.รายนี้มา ซึ่งขณะนั้น ผอ.รายนี้ก็เคยพูดกับคณะกรรมการโรงเรียนว่า ตนเองก็รู้ว่าทุกคนไม่พอใจ แต่ก็จะขอปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ด้านครอบครัวของเด็กหญิง ม.2 ก่อนหน้านั้นแม่แท้ๆ ได้ทำอาชีพก่อสร้าง ซึ่งต้องเช่าห้องอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง และได้คบหากับสามีใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จึงทำให้เด็กหญิง ม.2 ไม่อยากอยู่บ้านกับพ่อเลี้ยงใหม่ และได้หนีไปอยู่กับครอบครัวของแฟนหนุ่ม ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งแม่ของเด็กหญิงรู้เรื่องเข้าจึงได้ตกลงยกลูกสาวให้เป็นลูกบุญธรรมของแม่เด็กชาย ม.3

ตั้งแต่นั้นมาแม่ของเด็กชาย ม.3 ก็รักและเอ็นดูเด็กหญิง ม.2 เหมือนลูกสะใภ้จริงๆ โดยอนุญาตให้ลูกชายคบกับเด็กหญิง ม.2 อย่างเปิดเผย เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน กลับบ้านก็มาช่วยที่บ้านทำงานเป็นประจำ จนกระทั่งช่วงปลายปี 2560 เมื่อ ผอ.โรงเรียนคนนี้เข้ามาอยู่ ก็เริ่มมีการติดต่อพูดคุยกับเด็กหญิง ม.2 จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นไปหลับนอนในรีสอร์ตด้วยกัน กระทั่งเด็กชาย ม.3 แฟนหนุ่มจับได้จากแชตไลน์ จึงทำให้แม่ฝ่ายเด็กชายนำเรื่องมาเปิดเผย เพื่อแฉพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียนฉาวให้สังคมได้รับรู้ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า