Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผอ.โรงเรียน เรียกประชุมทุกส่วนเกี่ยวข้อง ควานหาแหล่งที่มาข่าวลือหลัง ยังไม่ปรากฏหลักฐานหรือข้อมูลบ่งชี้ว่าข่าวครูสาวมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายเป็นเรื่องจริง จ่อดำเนินคดีสื่อใหญ่

ภายหลังจากกระแสข่าวความสัมพันธ์ระหว่างครูผู้หญิง กับนักเรียนชาย เกิดขึ้น จนกลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งที่ข้อมูลนั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่ โดยโรงเรียนที่เกิดเหตุนั้นถูกให้น้ำหนักไปที่โรงเรียนเเห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนางละออศรี ทิพย์แก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียน เร่งตรวจสอบที่มาของข้อมูลอย่างเร่งด่วน

โดยช่วงเช้าวันที่ 31 มี.ค. 61 นางละออศรี ทิพย์แก้ว ผู้อำนวยการ ได้เรียกประชุมผู้บริหารครูอาจารย์ภายในโรงเรียนเพื่อเร่งตรวจสอบที่มาของข้อมูลเรื่องนี้ เนื่องจากก่อให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงกับชื่อเสียงของโรงเรียน และล่าสุดนั้นได้รับการยืนยันแล้วว่า ข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อแห่งหนึ่งนั้นไม่มีมูลความจริง และกำลังหารือผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาดำเนินคดีกับสื่อสำนักหนึ่ง

ขณะที่นางลออศรี ได้นำผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบพื้นที่โรงอาหารอย่างละเอียด ท่ามกลางนักเรียน และผู้ค้าอาหารเข้ามาให้บริการนักเรียนภายในโรงเรียนจำนวนมาก มีสภาพเปิดโล่งใต้อาคารเรียน ไม่สอดคล้องกับข้อมูลที่กลายเป็นข่าวในสื่อแห่งหนึ่ง จนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่ามีหลักฐาน หรือพยานใดๆ ที่ระบุได้อย่างชัดเจน ครูอาจารย์ภายในโรงเรียนเองนั้นยังเชื่อว่า น่าจะเป็นพฤติการณ์ของนักเรียนวัยรุ่นที่กำลังคึกคะนอง แล้วทำให้เกิดการพูดต่อๆ กันอย่างสนุกปากมากกว่าจะเป็นเรื่องจริง ส่วนโรงอาหารที่ระบุว่าเป็นที่เกิดเหตุนั้น ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า