Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ลงมาติดตามคดีบิ๊กไบค์ฝ่าสัญญาณไฟแดงไปชนเด็กนักเรียน เดินข้ามทางม้าลาย เพื่อจะไปขึ้นรถประจำทางกับบ้าน จนขณะนี้นักเรียนหญิงรายดังกล่าว ยังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราในห้องไอซียู

เวลา 12.30 น. วันที่ 2.ก.พ. 62 พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางมายัง สภ.พุทธมณฑล อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อเร่งลัดติดตามคดีที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 62 เวลา 16.15 น. ได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฝ่าสัญญาณไฟแดง ที่หน้า วิทยาลัยนาฏศิลป ศาลายา  ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ชนนักเรียนหญิง นางสาวหทัยภัทร ตันตสิริณทร์ หรือน้องใบหม่อน ชั้น ม.4 อายุ 15 ปี ที่อยู่ 29 /1327 ม.6 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เข้าอย่างเต็มแรง และลากไปไกลกว่า 20 เมตร

ต่อมา นางหนึ่งฤทัย ตันตสิริณทร์ อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ร้องกับผู้สื่อข่าวบอกว่า วันที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่พอเกิดเหตุแล้วได้มีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกสาวถูกรถชน จึงมาดูที่โรงพยาบาล ศูนย์นครปฐม

ลูกสาวคนนี้เป็นความหวังของครอบครัว เพราะลูกจะพูดเสมอว่า ถ้าเรียนจบแล้วจะทำงานเลี้ยงพ่อแม่เอง พ่อแม่ก็ไม่ต้องทำงานอีกแล้ว เพราะเหนื่อยมามากแล้ว แต่ตอนนี้ แม่หมดหวังแล้ว เพราะลูกสาวอาการ 50-50 เป็นตายเท่ากัน หมอบอกว่าให้เตรียมทำใจเอาไว้บ้าง

ล่าสุด พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ได้ดำเนินคดี กับนาย มรรควัฒน์ จันทร์ไพจิตร อายุ 21 ปี ที่อยู่ 60/409 ม.5.ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถฝ่าไฟสัญญาณไฟจราจร แต่ถ้าผู้บาดเจ็บถึงแก่ความตายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมไปอีก และได้มีการนำตัวไปฝากขังศาลนครปฐมแล้วผัดแรก

ทางตำรวจสามารถฝากขังได้ถึง 6 ผัด ผัดละ 6 วัน และได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก และเมื่คืนนี้ได้มีการเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกัน แต่ยังคุยกันไม่จบ เพราะว่าทางแม่เด็กผู้บาดเจ็บขอว่า รอให้ลูกสาวดีขึ้นก่อน จึงจะมาสรุปกันอีกที

ทาง พ.ต.อ.สุธี พรมมาลี ผกก.สภ พุทธมณฑล บอกว่ามาตรการป้องกันด้านการจราจรตรงจุดเกิดเหตุเดียววันจันทร์นี้ จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาไปอำนวยความสะดวกตอนเช้า และตอนเย็นที่เด็กเลิกเรียน จนกว่าจะมีการสร้าสะพานลอย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า