Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ จ.ตรัง 2 เขต จับเข่าหารือกันเอง ก่อนตัดสินใจเดินหน้าหาเสียงต่อหวังถ้าศาลรัฐธรรมนุญพิจารณาเรื่องยุบพรรคนาน จะได้เดินหน้าหาเสียงไปจนวันเลือกตั้ง พร้อมแอบหวังยังได้จัดเวทีปราศรัยใหญ่อีกครั้ง

วันที่ 14 ก.พ. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ตรัง ของนายรัตน์ ภู่กลาง ได้มี นายนิรุตติ์ รอดริน ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 เดินทางมาพบหารือถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับพรรคไทยรักษาชาติ จากกรณีพรรคถูกกกต.ส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณายุบหรือไม่ยุบพรรค

นายนิรุตติ์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าศาลรัฐธรรมนูญจะใช้เวลาในการพิจารณานานแค่ไหน ถ้าศาลพิจารณาเร็วก็เร็ว แต่ถ้าศาลเปิดโอกาสให้พรรคใช้สิทธิ์ชี้แจงและใช้เวลาในการพิจารณานานไปประมาณ 3-4 เดือน ผู้สมัครก็จะได้ทำหน้าที่ต่อไป เพราะทุกคนตั้งใจที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างจริงใจ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง  ขณะนี้ผู้สมัครทุกคนรู้สึกกังวลใจ แต่ก็ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญชี้ขาดซึ่งออกมาเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับ หลังจากนี้ก็จะเดินหน้าหาเสียงต่อไปเพราะทางพรรคก็สั่งมาแล้วให้ทุกคนเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป

ด้านนายรัตน์ ภู่กลาง กล่าวว่า ตนเองก็จะเดินหน้าหาเสียงต่อไป เชื่อว่าพรรคคงไม่ถูกยุบ เพราะทุกคนตั้งใจดีอยากช่วยเหลือชาติบ้านเมือง เชื่อพระสยามเทวาธิราชจะต้องคุ้มครอง คงไม่มีการยุบพรรคเกิดขึ้น และตนก็มีกำลังใจจะหาเสียงต่อไป

ทั้งนี้ นายรัตน์ ยังหวังจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่อีกครั้งในวันที่ 15 มีนาคม ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรังหลังเก่า โดยหวังว่าแกนนำพรรค อย่าง ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ,นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค และแกนนำอีกหลายคนจะมาช่วย โดยผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ตรัง กล่าวว่า ตั้งใจจะจัดเวทีปราศรัยให้ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ เพื่อให้ประชาชนได้มารับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันในวันนี้ ทีมหาเสียงจากส่วนกลาง ทั้งนายจาตุรนต์ ฉายแสง  ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรค ประกาศยุติการจัดปราศรัยจนกว่าจะมีความชัดเจนเรื่องคดี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า