Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดีเจหนุ่มสุดหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” ควงแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” ซ้อมฮันนีมูน บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงประเทศไอซ์แลนด์ พร้อมคุกเข่าขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ

วันนี้ 21 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์เต็มทีแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” เกษตรสิน กับหวานใจสาว “จุ๋ย วรัทยา” นิลคูหา ที่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในวันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว แต่งานนี้แฟนๆ ก็ยังไม่เคยเห็นโมเม้นต์คุกเข่าขอแต่งงานของทั้งสองคนเลย

ล่าสุด หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ย ได้บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปซ้อมฮันนีมูนกันยถึง ประเทศไอซ์แลนด์ แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปมากกว่านั้นก็คือ หนุ่มพุฒได้อัพรูปภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังคุกเข่าขอสาวจุ๋ยแต่งงาน พร้อมข้อความสุดสวีทว่า “อุ๊ยย!!! เข่าอ่อน ?#ขออย่างเป็นทางการ .“…จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ” ❤️ #ฝันเฟื่อง #จากละครสู่ชีวิตจริง #รัฐรวีมณฑิรา #พุฒจุ๋ย”

ด้านสาวจุ๋ยก็ไม่แพ้กัน อัพรูปอีกมุมที่แสนสุดโรแมนติกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “เอ็นดูเหลือเกิน @push_dj ทั้งๆที่เลยจุดนี้มาละ เพราะฤกษ์งามยามดี 555 แต่ก็อยากมีเซอร์ไพร์สให้เรามีโมเม้นท์แบบครบองค์ จึงมีการแอบเอาแหวนข้ามน้ำข้ามทะเลมาคุกเข่าในโลเคชั่นที่สวยมากๆๆๆๆๆๆ ??? #จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน #ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา#ขอบคุณนะคะ #มันดีมาก #รัก ❤️” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่

ดูโพสต์นี้บน Instagram

สวยเหลือเกิน ? #ทุกที่คือพรีเวดดิ้งpj @warattaya @pjeverywhereinlove ❤️ #Iceland

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เอ็นดูเหลือเกิน @push_dj ทั้งๆที่เลยจุดนี้มาละ เพราะฤกษ์งามยามดี 555 แต่ก็อยากมีเซอร์ไพร์สให้เรามีโมเม้นท์แบบครบองค์ จึงมีการแอบเอาแหวนข้ามน้ำข้ามทะเลมาคุกเข่าในโลเคชั่นที่สวยมากๆๆๆๆๆๆ ??? #จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน #ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา #ขอบคุณนะคะ #มันดีมาก #รัก ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @warattaya @push_dj

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า