Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาจนพบศพ ด.ช. 10 ขวบ หลังพลัดตกห้วย นาน 2 วัน ที่ จ.นครศรีธรรมราช คาดถูกน้ำป่าซัด ขณะกำลังขี่จักรยานกับเพื่อน จึงเสียหลักจมหายในห้วย

วันที่ 18 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครศรีธรรมราช จากการค้นหา ด.ช.ศุภกิจ ไชยคง อายุ 10 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ที่ถูกกระแสน้ำพัดหายตกลงไปในห้วย บ้านมาบเอื้อง หมู่ 2 ต.วังอ่าง ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เริ่มค้นหาใหม่อีกครั้งจนกระทั่งพบศพเด็กชายคนดังกล่าว

สืบเนื่องจาก ในวันนี้ (18 ธ.ค.) พบว่าระดับน้ำในห้วยเริ่มลดลงมาก เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังค้นหาภายในห้วยและริมห้วย โดยขยายพื้นที่เป็นวงกว้าง กระทั่งเวลา 10.00 น. พบศพ ด.ช.ศุภกิจ ไชยคง อาวุธ 10 ขวบ นอนคว่ำหน้าริมตลิ่งในห้วย ห่างจากจุดที่พลัดตกไม่มากนัก จึงนำศพขึ้นบนฝั่งเพื่อชันสูตร และหลังชันสูตรได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ด.ช.ศุภกิจ ไชยคง อายุ 10 ขวบ ผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่กับตาทราบชื่อ นายจับ ปลอดใจดี และยายชื่อ นางลำภา ปลอดใจดี ที่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ศุภกิจ ได้ปั่นจักรยานไปกับเพื่อนรวม 2 คน เพื่อเที่ยวเล่นบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ บ้านมาบเอื้อง หมู่ 2 ต.วังอ่าง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้ห้วยน้ำขนาดใหญ่ ปรากฏว่าถนนได้มีน้ำป่าหลาก ด.ช.ศุภกิจ ผู้ตาย และเพื่อน รวม 2 คน ถูกกระแสน้ำป่าหลากซัดจนรถจักรยานของทั้งสองเสียหลักถูกแรงน้ำพัดหล่นลงในห้วย แต่เพื่อนของ ด.ช.ศุภกิจ สามารถหนีออกจากที่เกิดเหตุได้ ส่วน ด.ช.ศุภกิจ สู้แรงน้ำป่าไม่ได้ จึงถูกกระแสน้ำพัดตกลงห้วยและจมหายและเสียชีวิตดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า