Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพจัดแผนการเดินรถช่วงเทศกาลปีใหม่ ขยายเวลาเดินรถคืนวันที่ 31 ธันวาคม พร้อมให้บริการผู้เยี่ยมชมพระเมรุมาศฟรี

วันที่ 27 ธ.ค. 2560 นายประยูร ช่วยแก้ว รักษาการผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. เปิดเผยว่า ขสมก.ได้จัดแผนการเดินรถให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมในทุกเส้นทาง ประกอบด้วย 1.จัดเดินรถในเส้นทางปกติ จำนวน 117 เส้นทาง จัดรถให้บริการเฉลี่ยวันละ 2,525 คัน และจัดรถโดยสารให้บริการตลอดคืน วันละ 87 คัน ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61

2.จัดรถเฉพาะกิจ Shuttle Bus จำนวน 2 เส้นทาง ให้บริการเฉพาะวันที่ 29 ธ.ค. 60 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. และวันที่ 3 ม.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 08.00 น. 3. จัดเดินรถ AIRPORT BUS เชื่อมต่อท่าอากาศยานดอนเมือง 5 เส้นทาง 4. จัดเดินรถเชื่อมต่อสถานีขนส่งกรุงเทพ จำนวน 4 สถานี รวม 37 เส้นทาง

5.จัดเดินรถปรับอากาศร่วมกับบริษัท ขนส่ง จำกัด จำนวน 1 เส้นทาง คือ กรุงเทพ – สระบุรี ให้บริการวันละ 15 คัน ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 60 – 5 ม.ค. 61 โดยจัดเก็บค่าโดยสารในอัตราเดียวกับ บขส.

6. จัดเดินรถโดยสารธรรมดาเฉพาะกิจให้บริการผู้เยี่ยมชมพระเมรุมาศฟรี จำนวน 6 เส้นทาง ในวันที่ 1 – 31 ธ.ค. 60 จำนวน 60 คัน 7. จัดเดินรถในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ในกรุงเทพมหานคร ช่วงคืนวันที่ 31 ธ.ค. 60 ขยายเวลาการเดินรถ ในเส้นทางที่ผ่านสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ ถึงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 61

8. จัดเดินรถไหว้พระ 11 วัดรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ให้บริการฟรี จำนวน 10 คัน ระหว่างวันที่ 1 – 31 ธ.ค. 60  และ 9. จัดเดินรถงานสวดมนต์ข้ามปี ส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีธรรม พุทธศักราช 2561 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเสริมสิริมงคลทั่วไทย ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 60 – 1 ม.ค. 61

นอกจากนี้ ขสมก. จัดโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2561 ในวันที่ 27 ธ.ค. 60 ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งเกาะพหลโยธิน เพื่อเตรียมความพร้อมของพนักงานประจำรถ และสร้างจิตสำนึกการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า