Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – 3 วัยรุ่นนั่งเรือหาปลา ก่อนเรือจะล่มลง ว่ายน้ำเข้าฝั่งได้ 2 ราย ส่วนอีกรายกำลังจะจมน้ำ พลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงรีบลงไปช่วย ก่อนจมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 ราย 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายในน้ำ ที่บริเวณบึงน้ำท้ายซอยเปรมฤทัย 12 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมชุดประดาน้ำ เร่งค้นหา

ที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำกว้างประมาณ 15 ไร่ พบผู้รอดชีวิตจากการจมน้ำจำนวน 2 คนคือนายสุรวุฒิ จาดคล้าย  15 ปี และนายวัณลพ ดีขาย 17 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีผู้สูญหายในน้ำ 2 คนคือ นายทัศพล สุภัคคะ อายุ 17  ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซอยเปรมฤทัย12 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเพื่อนที่มาด้วยกัน ส่วนอีกคนที่ว่ายน้ำลงไปช่วย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสหรัฐ อ้อมณฑา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 4 ต.บ้านเดื่อ ต.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

จากการสอบถามผู้ที่รอดชีวิต ทราบว่ามาด้วยกัน 3 คนเพื่อที่จะพายเรือไฟเบอร์ไปหาปลา จากนั้นเรือได้ล่ม ตน 2 คนว่ายน้ำเข้ามาที่ฝั่ง ส่วนผู้สูญหายเกาะเรืออยู่จากนั้นก็จมลงไปในน้ำ ชาวบ้านมาเห็นเข้าพอดีจึงลงไปช่วยแล้วหายไปด้วยกันทั้ง 2 คน ต่อมาเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงค้นหาร่างของทั้ง 2 คน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะว่ายน้ำไม่เก่ง ส่วนคนช่วยน่าจะถูกเกาะทำให้จมลงไปทั้งคู่ หลังจากนี้จะสอบปากคำผู้รอดชีวิตทั้ง 2 ตนอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างทั้ง 2 ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า