Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายกัน 3 คันรวด บริเวณปากซอยตากก ใกล้คอลงส่งน้ำสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นพบมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ

วันนี้ (วันที่ 21 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนท้ายกันจำนวน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ ที่ บริเวณปากซอยตากก ใกล้คอลงส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว หัวลากทะเบียน  85-0850 ชลบุรี หางพ่วงทะเบียน 71-9159 ชลบุรี จอดอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ นายธวัชชัย บุญสูง อายุ 26 ปี เป็นคนขับถูกคอนโซนหน้ารถอัดติดที่บริเวณหน้าท้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดช่วยเหลือ จากนั้นนำโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ได้พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หัวลากทะเบียน 85-3595 ชลบุรี หางพ่วงทะเบียน 85-3596 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง ในสภาพด้านหน้ายุบกระจกหน้าแตก ด้านท้ายฝั่งซ้ายยุบจนไฟท้ายแตกยางหลังซ้ายระเบิดจำนวน 2 เส้น จอดอยู่ริมถนน

โดยที่ด้านหน้ายังมีรถบรรทุกพ่วงอีกำคันหนึ่งจอดอยู่เป็นรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หัวลากทะเบียน 82-5276 ฉะเชิงเทรา หางพ่วงทะเบียน 82-5277 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ในสภาพท้ายยุบเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายรุ่งอนันต์ นิลแท้ อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงคันที่ยางระเบิด เล่าว่า ” ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงคันหน้าได้เบรกกะทันหัน เนื่องจากมารถเลี้ยวเข้าคลองส่งน้ำตัดหน้ากระชั้นชิด ตนจึงเหยียบเบรกด้วยเช่นกัน แต่คาดว่ารถพ่วงคันที่ตามมาทางด้านหลังซึ่งผู้บาดเจ็บขับมาอาจจะเบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถของตน ไหลไปชนกับท้ายรถพ่วงคันที่อยู่ด้านหน้ารถของตน ”

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า