Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เพื่อนดารารับเเละนำศพโอ วรุฒ ไปประกอบพิธีรดน้ำศพที่วัดพระสิงห์ฯ พ่อเเรมเผย ไม่กี่วันก่อนจะหมดสติ โอได้สั่งเสียกับแม่บ้านไว้ “คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไป ขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี” 

เวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 61 “นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ” พร้อมด้วย “ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์” เดินทางไปที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับศพอดีตนักแสดงชื่อดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” โดยนิมนต์พระสงฆ์นำหีบศพขึ้นรถตู้ ออกเดินทางไปยังศาลาสหัสหงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยในการเคลื่อนศพ นีโน่ ปิงปอง และ ตั้ม สมประสงค์ ได้นั่งรถไปกับร่างของโอ วรุฒ เพื่อคอยบอกเส้นทางไปยังวัด ตามความเชื่อ

ขณะที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร คนในครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับ มารอรับศพท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้า ก่อนจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.00 น. โดย พล.ต.อ.จงรักษ์ จุฑานนท์ อดีต ผบ.ตร. เป็นประธานรดน้ำศพ

นายแรม วรธรรม บิดาของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ระยะหลังที่ลูกชายมีความเครียดจากปัญหาสุขภาพหลายโรครุมเร้า และไม่กี่วันก่อนจะหมดสติได้สั่งเสียกับแม่บ้านไว้ บอกว่า คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไปขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี ส่วนที่มีกระแสว่าเครียดจนตรอมใจเพราะไม่มีงาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะช่วงหลังมีงานติดต่อเข้ามาหลายงาน ทั้งละคร 3 เรื่อง รวมทั้งงานพิธีกร มีรายได้หลักล้านบาท

นายแรมบอกว่า กลางดึกที่ที่ผ่านมา หมอได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า โอกาสรอดมีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ชีพจรเกือบเหลือ 0 จึงได้บอกหมอไปว่าไม่ต้องยื้อ หากอยู่ไปก็ทรมานตัวเอง เพราะไม่สามารถรับรู้ช่วยเหลือตัวเองได้อีกต่อไป ก่อนจะรีบเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน ไปถึงหลังจากลูกชายจากไปได้ราว 30 นาที จนถึงขณะนี้ ตนเองทำใจได้ มีแต่แม่ที่ยังเศร้าเสียใจหนัก กับการจากไปของลูกชาย

 

อ่านทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ “โอ-วรุฒ วรธรรม”  คลิก !!!

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า