Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 

ครอบครัว เเละลูกศิษย์ เดินทางไปรับศพ นายมงคล อุทก หรือ หว่อง คาราวาน ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 15 ก.ย. 61 นางลาวัลย์ อุทก อายุ 55 ปี ภรรยา ลูกสาว ญาติ และลูกศิษย์ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับศพนายมงคล อุทก หรือ หว่อง คาราวาน ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันเมื่อคืนที่ผ่านหลังจากไปเล่นดนตรีที่ร้านอาหาร

ด้านนางลาวัลย์ อุทก อายุ 55 ปีภรรยา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติสามีเป็นโรคความดันสูงกับโรงหอบหืด ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้ไปกับสามี แต่สามีไปกับน้องๆ ไปเล่นดนตรีและไปทานข้าวกัน ซึ่งมงคล อุทก เล่นดนตรีเพื่อชีวิตมา 44 ปี หลังจากนี้ก็จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปากน้ำศาลาหนึ่ง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ถึงวันที่ 21 ก.ย. 61

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา น้องๆ ที่ไปด้วยโทรศัพท์มาบอกว่าพี่มงคล อุทก เป็นลม แต่ได้เรียกรถพยาบาลแล้ว ตนจึงรีบขับรถไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพี่เขาก็ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายสุพัฒน์ นิลบุตร อายุ 53 ปี เป็นลูกศิษย์คนสนิทมงคล อุทก บอกว่าเมื่อคืนเวลา 02.00 น. รูปของอาจารย์ที่ตนตั้งบูชาอยู่ได้หล่นลงมาที่พื้น จนเมื่อเวลา 04.00 น. ก็มีน้องโทรศัพท์มาบอกว่า ให้ตนทำใจให้ดี เพราะอาจารย์หว่อง คาราวาน ได้เสียชีวิตแล้ว โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของมงคล อุทก ว่า ระบบหายใจและไหลเวียนโลหิตล้มเหลว จากภาวะหัวใจโต

โดยนายมงคล อุทก หรือหว่อง คาราวาน อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/46 หมู่ 10 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง เสียชีวิตกลางดึกที่ร้านอาหารครัวสมเกียรติอาหารป่า ย่านซอยบุญประเสริฐ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ก.ย.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mongkhol Utog

นายมงคล อุทก เป็นหนึ่งในสมาชิกวงคาราวาน ร่วมกับวงดนตรีของ นายสุรชัย จันทิมาธร และเป็นอดีตสมาชิกวงบังคลาเทศแบนด์ เกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2494 เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด มีผลงานแต่งเพลงให้กับวงคาราวาน คือ เพลงลุกขึ้นสู้ และกุหลาบแดง มีผลงานแต่งหนังสือเล่าเรื่องราวประสบการณ์ในแวดวงเพลงเพื่อชีวิต ชื่อ เพลงพิณพนมไพร ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ พ.ศ.2544

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! ‘น้าหว่อง’ คาราวาน นักร้องดังเพลงเพื่อชีวิต เป็นลมล้มเสียชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า