Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่กลางกรุง “มหานคร สกายวอร์ค” จุดชมวิว 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทย 

วันที่ 16 พ.ย. คิง เพาเวอร์ เปิดตัว “มหานคร สกายวอร์ค” (Mahanakhon Skywalk) แลนด์มาร์คการท่องเที่ยวระดับโลกของประเทศไทย โดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดเผยว่า มหานคร สกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคิง เพาเวอร์ บริษัทของคนไทย ที่พร้อมยกระดับการท่องเที่ยวของไทย ด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับโลกกับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูงถึง 314 เมตรเหนือพื้นดิน

(อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา)

มหานคร สกายวอร์ค ตั้งอยู่ที่ตึกมหานคร ถนนนราธิวาส แขวงสีลม เขตบางรัก มีจุดจำหน่ายบัตรอยู่ที่ชั้น 1 พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร ตลอดทางเดินก่อนขึ้นสู่ชั้นบนด้วยลิฟท์ความเร็วสูง ที่สามารถขึ้นไปยังชั้น 74 ได้ภายใน 50 วินาที ชั้น 74 เป็นจุดชมวิวภายในอาคาร มีหน้าต่างที่เป็นกระจกล้อมรอบ สามารถมองทะลุเห็นวิวของกรุงเทพฯได้อย่างสุดลูกหูลูกตา พร้อมมีตู้ไปรษณีย์ไว้บริการสำหรับคนอยากส่งโปรการ์ด และกล่าวได้ว่าเป็นตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศ

และยอดบนสุดของตึก ที่ชั้น 78 เป็นโซน Outdoor ที่สามารถชมวิวกรุงเทพฯ ได้อย่างอิสระสายตามีเพียงรั้วกระจกใสกั้นวิวเมืองกรุงให้ได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมมีทางเดินลอยฟ้า (Glass Tray) ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรอท้าวัดใจคนไม่กลัวความสูง แต่ก่อนลงไปเดินต้องเปลี่ยนรองเท้าด้วย นอกจากนี้ยังมี Rooftop Bar ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ด้วย

(ภายในลิฟท์ความเร็วสูง)

“ค่าบัตรเข้าชม มหานคร สกายวอร์ค”

  • จุดชมวิวชั้น 74

ผู้ใหญ่ 850 บาท

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป 250 บาท

  • ชั้น 74-78 

ผู้ใหญ่ 1,050 บาท

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป 450 บาท

ขอบคุณภาพ King Power Mahanakhon

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า