Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ใกล้งานแต่งเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของสาวมาร์กี้ ราศรี กับแฟนหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ล่าสุดแว่วว่าภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ ได้ช่างภาพชื่อดังอย่างใหญ่ อมาตย์ และจอร์จ ธาดา มาเป็นช่างภาพให้ สาวมาร์กี้ เล่าว่าตั้งใจถ่ายเอาวางไว้ในงาน คอนเซ็ปต์ของทั้งสองเซ็ต คือแตกต่างกันอยากให้เป็นการถ่ายแบบที่ไม่เคยถ่ายด้วยกัน เก็บเอาไว้ดู ความคืบหน้าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการแจกการ์ด ขำๆ ตอนนี้ช่วยกันใส่ซอง 3,000 ใบอยู่ พร้อมแจงกรณีที่แฟนหนุ่มโพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงแหวน 5 พันล้าน หลังไปออกงานอีเวนท์ที่ผ่านมา แล้วมีซีนคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนทับทิมสยาม มูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท

จนมีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแหวนที่ใช้ในงานแต่ง ทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับโพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจง โดยระบุว่า “แหวน 5,000 ล้านของงานนั้น ไม่ใช่ของพวกผมสักชิ้น ไม่มีเงินขนาดนั้นหรอก ถึงมีก็ไม่ใช้กันแบบนี้ ทำความเข้าใจกันใหม่นะ” ซึ่งสาวมาร์กี้ บอกว่าเป็นแค่การทำงานเท่านั้นของทุกอย่างไม่ใช่ของพวกตนเลย ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวที่คนเข้ามาวิจารณ์ เพราะทุกสำนักก็ลงข่าวชัดเจน แต่อาจจะอยู่บรรทัดสุดท้าย คงอ่านไม่ครบ

แฟนคลับจ๋าาา ใครอยากมาร่วมงานแต่งเราบ้าง!?? __________________________ เรียนเชิญแฟนคลับของเราทั้งสองคน มาร่วมงานแต่งแบบสุด Exclusive ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ***ที่สำคัญรับจำนวนจำกัด!!*** กติกามีดังนี้ 1. กด Like หน้าเพจ https://www.facebook.com/pokmindset 2. กด Share โพสต์กิจกรรมนี้ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) ในการแชร์เท่านั้น) 3. Comment ใต้โพสต์ว่า “ทำไมคุณถึงอยากมาร่วมงานแต่ง สุด Exclusive กับป๊อกกี้ พร้อมกับให้เหตุผลหน่อย ว่าทำไมเราถึงไม่ควรที่จะพลาดให้คุณมาร่วมงาน” **ปิดรับ Comment วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 (เที่ยงคืน)** ประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทาง https://www.facebook.com/pokmindset ***การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด***

A post shared by Margie Balenciaga (@margie_rasri) on

Happy Anniversary na ka baby… You know how much I love you #cantwaitfordecember

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @margie_rasri

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า