Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ไม่จบง่ายๆ “แตงโม นิดา” โพสต์เดือด พร้อมติดแฮชแท็ค #อยากดังจัดให้ หลังมีประเด็ดดราม่ากับหนุ่ม “เอิร์ก เลเดอเรอร์” กรณี “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบผู้ล่วงลับ 

วันนี้ (27 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังไม่จบ สำหรับประเด็นดราม่าของดาราสาว “แตงโม นิดา” และหนุ่ม  “เอิร์ก เลเดอเรอร์” ซึ่งสาวแตงโมเคยเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มเอิร์ก กรณีที่หนุ่มเอิร์กอัพรูปภาพของน้องสาวคนสนิท “เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ” หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบผู้ล่วงลับ ทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิจารณ์ สาวแตงโม กันยกใหญ่ โดย หนุ่มเอิร์ก ก็เพิ่งจะออกมาชี้แจงเรื่องนามสกุลด้วยการโพสต์ภาพใบขับขี่ของตนเอง และบัตรประชาชนคุณแม่ หลังมีคนมองว่าอุปโลกน์ขึ้นมาเอง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

สำหรับประเด็นที่บอกว่านามสกุล “ เลเดอเรอร์ “ คือนามสกุลอุปโลกน์ที่ถูกเเต่งขึ้นมาเองนั้น เอิร์กไม่ขอพูดอะไรนอกจากขอเอาบัตรของเเม่เเละใบขับขี่ของเอิร์กให้ดูเเล้วกันนะครับ คำพูดของคนจะพูดอะไรก็ได้ เเต่สำหรับเอิร์ก เอิร์กใช้หลักฐานน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราครับ ขอบอกเล่าด้วยหลักฐานครับ ขอบคุณทุกกระเเสที่คิดจะดร๊อปเอิร์กเเต่มันกลับทำให้เอิร์กดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ

โพสต์ที่แชร์โดย aerk_lederer (@aerk_lederer) เมื่อ

โดย หนุ่มเอิร์ก โพสต์ภาพเปรียบเทียบคนดังในวงการบันเทิง 2 คน อย่าง แตงโม นิดา และ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมบรรยายถึงความแตกต่าง พร้อมข้อความระบุว่า “คนหนึ่งซัพพอร์ตเเละให้เกียรติ อีกคนว่าเราทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขอบคุณที่ทำให้ผมได้รู้ถึงความเเตกต่าง” ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวโพสต์แบบนี้ มีแฟนคลับคาดการณ์ว่าเกิดจากการที่ สาวแตงโม เคยเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มเอิร์ก เรื่องที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่กับ เก๋ กันยกร แต่ไม่มีแคปชั่นใดๆ

ล่าสุด สาวแตงโม ก็ออกมาโพสต์รูปภาพรูปเดียวกับที่ หนุ่มเอิร์ก ลงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความอย่างดุเดือดว่า “น้องเอิกเปนคนเก่ง เข้มแข็ง ตั้งใจทำงานหาเงิน ถ้าช่องทางนี้จะช่วยให้ น้องได้มีชื่อเสียงมากขึ้น มีลูกค้าเยอะขึ้น ได้อยู่บนสื่อ มากขึ้น ฝากพี่ๆช่วยนำประเด็นนี้ไปเป็นข่าวด้วยค่ะ ??#อยากดังจัดให้ #ไม่ต้องทะเลาะกันผ่านสื่อ #รกสื่อ #เดวจะลบแล้วรีบแคป #ฝากน้องด้วยค่ะ #รักคนไม่น่ารัก #มาฝากร้านกันเยอะๆเลย #คนเสือกเยอะแน่ๆรูปนี้มาเล”

งานนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ ต่างคนต่างแซะกันไปแซะกันมา ทำเอาชาวเน็ตอยู่เฉยไม่ได้ รีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ สาวแตงโม กันยกใหญ่ โดยมีบางส่วนที่แสดงความคิดเห็นในทำนองว่าหนุ่มเอิร์กเปลี่ยนนามสกุลตามแม่ที่แต่งงานกับชายเยอรมัน ซึ่งสาวแตงโม เองก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “ไปดูรูปตอนยังไม่ทำหน้าซิคะ อันนั้นเหมือนชาติไหน” 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

น้องเอิกเปนคนเก่ง เข้มแข็ง ตั้งใจทำงานหาเงิน ถ้าช่องทางนี้จะช่วยให้ น้องได้มีชื่อเสียงมากขึ้น มีลูกค้าเยอะขึ้น ได้อยู่บนสื่อ มากขึ้น ฝากพี่ๆช่วยนำประเด็นนี้ไปเป็นข่าวด้วยค่ะ ?? #อยากดังจัดให้ #ไม่ต้องทะเลาะกันผ่านสื่อ #รกสื่อ #เดวจะลบแล้วรีบแคป #ฝากน้องด้วยค่ะ #รักคนไม่น่ารัก #มาฝากร้านกันเยอะๆเลย #คนเสือกเยอะแน่ๆรูปนี้มาเลย

โพสต์ที่แชร์โดย @ melonp.official เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @melonp.official @aerk_lederer

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม” รับ คอมเมนต์เผือกเรื่อง “เก๋ เลเดอเรอร์” เพราะเข้าใจหัวอกคนคิดฆ่าตัวตาย !

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า