Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ยายวัย 86 ปีในจังหวัดสุรินทร์ ตั้งท้องแก่กว่า 41 ปี เชื่อเหตุ 2 ลูกกรอกอาศัยอยู่หลังฝันเห็น  พร้อมทำเครื่องบูชาและตั้งชื่อให้ อ้างแสดงอิทธิฤทธิ์มาแล้ว

วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบบ้านชั้นเดียวท้ายหมู่บ้านมียายอาศัยอยู่คนเดียวชื่อ นางนูน เหมือนประสาน อายุ 86 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 บ้านโชค ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์

นางนูนเปิดเผยว่า ตนมีลูก 2 คน ซึ่งได้เสียชีวิตไปหมดแล้วรวมทั้งสามีด้วย ปัจจุบันอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านที่เพื่อนบ้านให้พักพิง ได้เงินประทังชีวิตจากเงินผู้สูงอายุ ก่อนหน้านี้เคยฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย หลังจากนั้นมาตนก็มีลักษณะเหมือนคนท้อง แต่ไม่คลอดสักที เคยไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

ซึ่งลักษณะดังกล่าวจะมีอาการเป็นช่วงวันละ 2 – 3 ครั้ง จากท้องยุบก็จะพองโต และมีลักษณะเหมือนเด็กที่ดิ้นอยู่ข้างใน จากนั้นนมก็จะคัดหรือหรือเริ่มตึง ซึ่งหมอทางไสยศาสตร์ดูว่าตนมีลูกกรอกที่มาอาศัยอยู่ จำนวน 2 ตน จึงได้ทำเครื่องบูชา และตั้งชื่อลูกกรอก โดยผู้ชายมีชื่อว่า เทพศรชัย ส่วนลูกกรอกผู้หญิงชื่อจันทร์ฉาย เวลาเขาหิวยายก็จะมีอาการท้องโตจากปกติ สักพักก็จะยุบ

นางนูนอ้างว่า เรื่องอิทธิฤทธิ์เขาจะไม่ค่อยแสดง แต่เวลามีคนจะพาตนไปไหนที่เขาไม่อยากไป  ก็จะแสดงอาการให้หมดแรง ขาก้าวเดินไม่ได้ เป็นเวลา 41 ปี 6 เดือนแล้วที่มีอาการอย่างนี้  ส่วนนอกนั้นก็แสดงให้เห็นถึงมีกำลังวังชามากกว่าคนปกติ  ตนสามารถใช้จอบขุดถางหญ้า และพืชผักสวนครัวได้ทั้งวันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยต่างจากผู้สูงอายุในวัยเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก  ปัจจุบันได้ตั้งเครื่องบูชารูปเสมือนเขาทุกวัน

นางไล ถือกล้า อายุ 79 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า “ตนได้ให้ยายนูน มาอาศัยอยู่บ้านสวนอีกหลังเพราะไม่มีใครอยู่ รู้สึกสงสารเพราะไม่มีครอบครัวและอายุมากแล้ว ส่วนเรื่องลูกกรอกนั้นตนก็เชื่อว่ามีอยู่จริงตามที่ยายนูนบอก เพราะหลายเหตุการณ์ต่างๆ ที่ได้ประสบด้วยตนเอง ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนกว่า ยายนูนปวดท้องเหมือนจะคลอด และมีสิ่งที่เป็นวุ้นๆ คล้ายไข่สีขาวโผล่มา  แต่ผ่านไประยะหนึ่งก็กลับเข้าไปคืน ซึ่งเชื่อว่าเป็นลูกกรอก

กับอีกเหตุการณ์ที่ตนมาเห็นยายนอนหมดสติอยู่ ตนได้ช่วยเรียกชาวบ้านและกู้ชีพมารับ พอหลังจากรถมาถึงหน้าบ้าน  ยายนูนกลับลุกขึ้นเดินปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนคนขับรถกู้ชีพไม่พอใจคิดว่าตนนั้นแจ้งความเท็จ ในชีวิตประจำวันยายก็หุงข้าว ทำกับข้าวคนเดียว ด้วยความสงสารตนจึงได้นำยายมาอุปการะ เพราะแก่มากแล้ว เมื่อก่อนแกก็อาศัยวัดอยู่ ช่วยเหลือแกให้แกมาอยู่เป็นเพื่อนบ้านกัน”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า