Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คืบหน้า “คดีน้องหญิง” เสียชีวิตที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผย  จะมีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน , ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา เเละ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 61 ที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. , พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผบช.ภ.1 , พล.ต.ต.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผบก.ประจำบช.ก. , พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน และตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตปริศนาเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ร่วมกันประชุมและติดตามความคืบหน้าของคดี

โดยที่ประชุมได้มีการสรุปแนวทางการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อม บรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด เบื้องต้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้กล่าวว่า จะมีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน ไปช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 , สั่งย้าย พ.ต.อ.นฤดม มารศรี  ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา ไปช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 เเละ พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ไปช่วยราชการที่ ภ.1

ส่วนเรื่องการตั้งข้อหานั้น ล่าสุดยังคงตั้งข้อหา นายสุรพล ดาราคำ (อ๊อฟ) ในความผิดหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งเป็นข้อหาที่ตั้งไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยนายสุพลปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปฝังขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ส่วน น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ (เป็ด) ตั้งข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้มีการหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งจะฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาวันที่ 31 ก.ค. นี้ โดย น.ส.สิรินาถ ให้การปฎิเสธ อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐาน และนิติเวช อย่างเป็นทางการ ก่อนจะตั้งข้อหาเพิ่มต่อไป

นอกจากนี้ยังได้ทำการสอบปากคำพยาบาล และ รปภ.ของ รพ.การุณเวช ยืนยันว่านายสุพลได้นำน้องหญิงไปส่งที่รพ.ด้วยตนเอง โดยน้องหญิงไม่มีเลือดแต่อย่างใด ขณะที่ชุดสืบสวนได้ติดตามระบบจีพีเอส ระบุว่ารถเทรลเลอร์ของนายสุพล ขับออกจากจุดเกิดเหตุที่ ก.ม.13 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน อย่างรวดเร็ว แล้วไปยัง รพ.การุณเวช แสดงให้เห็นว่ารีบนำตัวไปส่ง รพ. และอยู่ที่ รพ.ประมาณ 1 ชม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ญาติน้องหญิง แห่โลงศพ ร้องกองปราบ พ่อเชื่อ ถูกฆาตกรรม

ทนายอัจฉริยะเข้าช่วยคดี ‘น้องหญิง’ ญาติเชื่อถูกฆาตกรรม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า