Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.ปทุมธานี เกิดเหตุรถกระบะเเบบตู้ทึบ เสียหลักพุ่งชน จยย.ทำให้ผู้ขับขี่เเละผู้ซ้อน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานสาววัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะแบบตู้ทึบ เสียหลักชนรถ จยย.และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตบริเวณถนนปทุมธานี-ติวานนท์ (มุ่งหน้าปากเกร็ด) ม.3 บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ 1.น.ส.เดือน ขันทา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/11 ม.5ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน 2.นายสันติ วงษ์สมิง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/11 ม.5ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะแบบตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน1ฒห-5369 กรุงเทพมหานคร

รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2กจ-6538 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน และยังมีรถที่จอดอยู่ข้างทางถูกชนได้รับความเสียหายอีก 2 คัน 1.รถเก๋งนิสสันมาร์ส สีเขียว หมายเลขทะเบียน ฆถ-5982 กรุงเทพมหานคร 2.รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ญฒ-591 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ เด็กหญิงสิรภัสสร วงษ์สมิง อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รถกู้ชีพกรุงสยามเซ็นคาร์ลอสนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถาม นายสรวิศ บุญเทพ อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองขับรถบรรทุกใส่กรองน้ำมาจาก จ.ปทุมธานี และกำลังจะนำไปส่งที่ร้านย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับรถลงจากสะพานข้ามแยกตลาดปู่โพธิ์ และกำลังจะเบี่ยงมาทางเลนซ้ายและมองไม่เห็นรถ จยย.จึงทำให้เสียหลักชนรถ จยย.เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งไปเยี่ยมลูกชายที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และกำลังจะกลับบ้านย่านตลาดปากเกร็ด ส่วนเด็กหญิงสิรภัสสร วงษ์สมิง อายุ 2 ขวบ ที่มาด้วย เป็นหลานของผู้ตาย

ด้าน ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และนำคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.ปากคลองรังสิต อีกครั้ง และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า