Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถกู้ภัยชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยคนขับรถกู้ภัยให้การว่า เพิ่งกลับมาจากการส่งศพ พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดอาการวูบ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

เวลา 06.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสาย 331 ใกล้กับสี่แยกไฟแดงบ้านหนองเสม็ด หมู่ 1 ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถตู้ของหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง หมายเลขทะเบียน กจ 5227 ระยอง ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-7258 ฉะเชิงเทรา และมีคนติดอยู่ภายใน จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เข้ามาช่วยเหลือ โดยใช้เครื่องตัดถ่าง งัดคนจับออกมาได้ และรีบนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง อาการสาหัส แพทย์รับรักษาตัว

จากการสอบถามนายสมชาย คุ้มเดช อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ขับรถหน่วยกู้ภัยเล่าว่า  ตนเองกับนายเกียรติศักดิ์ นภาแก้ว อายุ 33 ปี เพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ ไปส่งศพที่จังหวัดขอนแก่น และกำลังกลับระยอง พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการวูบ ทำให้รถไปชนกับรถพ่วง 18 ล้อเข้าอย่างแรง

ส่วนนายศราวุฒิ เกียงแก้ว อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วงเล่าว่า ตนเองจะไปส่งของที่แหลมฉบัง พอขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงสัญญาณไฟเเดง จึงลงมาเคาะยาง พอไฟเขียวก็จะเคลื่อนรถออก ก็มีรถตู้ของมูลนิธิขับมาชนท้ายเข้าอย่างแรง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า