Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุสลด รถบรรทุก 18 ล้อ ตัดหน้ารถ จยย. ก่อนทับร่างหญิงสาว ลากร่างดับอนาถ ส่วนลูกชายร่างกระเด็น รอดหวุดหวิด  

เวลา 13.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 61 ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกชน จยย. บนถนนสุขุมวิทขาออก ไปพื้นที่ ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพขลุงมูลนิธิ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถซูซุกิ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 1 กฏ 4855 จันทบุรี ถูกรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-7456 ราชบุรี ชนแล้วลากไปตามถนน จอดอยู่บริเวณทางโค้งพื้นที่ ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี

โดยบริเวณด้านหน้ารถบรรทุก พบสามีของผู้เสียชีวิต พร้อมลูกชาย อายุ 15 ปี นั่งร้องไห้ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพร่างกายแหลกเหลว ทราบชื่อคือ นางสาวคำปุน สายหนองเป็ด อายุ 37 ปี ถูกชนแล้วลากจนเสียชีวิต

โดยนางสาวคำปุน เป็นแม่บ้านประจำรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เป็นคุณแม่ที่มีลูก 4 คน ในช่วงเกิดเหตุ นางสาวคำปุนได้นั่งซ้อนท้าย จยย.ของลูกชาย เพื่อไปทำงาน พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุก 18 ล้อ วิ่งตัดหน้าเพื่อเลี้ยว ทำให้ จยย.ถูกชนจนผู้ขี่กระเด็น ส่วนผู้เป็นแม่ ถูกรถทับก่อนลากร่างจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยคนขี่ จยย. ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า ตนกำลังขี่ จยย.ไปทางตรงเพื่อไปส่งแม่ที่ทำงาน จู่ๆ มีรถบรรทุก 18 ล้อ เลี้ยวตัดหน้าชนเข้ากับรถ จยย.ของตน ก่อนลากทั้งรถทั้งแม่จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนกระเด็นออกมาจากรถ รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

ในที่เกิดเหตุพบนายสุภาพ บันลือทรัพย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ต.พนมทวน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี คนขับรถบรรทุก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายสุภาพเล่าว่า ตนขับรถบรรทุกเปล่ามาตามถนน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางแยกตนเปิดไฟเลี้ยว แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อจะเข้าไปเอาหิน โดยไม่ทันเห็นว่ามี จยย.วิ่งอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดี ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนเชิญตัวคนขับรถบรรทุกมาทำการสอบสวน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า