Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดอุบัติเหตรถบรรทุกสิบล้อ ชนกับรถตู้ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารนั่งมาในรถตู้เสียชีวิต 5 บาดเจ็บอีก 5 ราย บริเวณสี่แยกถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก หมู่ 4 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

เวลา 11.30 น. ( 23 ธ.ค.60) พ.ต.ท.ประเสริฐ พุตติ รองผกก. (สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถตู้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกแยกห้วยแร้ง ถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก หมู่ 4 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง

โดยที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานเป็นถนนตัดคลองชลประทาน พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงอีซูซุ ส่วนหัวทะเบียน 82-9797 กาญจนบุรี ส่วนตัวพ่วงทะเบียน 81-7854 กาญจนบุรี มีนายปัญญา ระวิเวช อายุ 32 ปี เป็นคนขับ บรรทุกดินลูกรังมาเต็มคันรถพลิกคว่ำกลางสะพาน

ห่างออกไปพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 8257 ภูเก็ต สภาพหน้ารถและแถบซ้ายพังยับ ชนอัดติดอยู่กับราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ทราบชื่อ 1.ร.ต.ต.ปยุต นามวงษ์ชัย อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/4 ซอยเทียนทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 2.นางสุรภา นามวงษ์ชัย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/4 ซอยเทียนทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 3.น.ส.ฉัตรพร นามวงษ์ชัย (ไม่ทราบอายุ) ทั้ง 3 รายเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

4.นายสมบัติ อ้องาม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/5 ซอยเทียนทะเล 28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร (เสียชีวิตที่ รพ.บ้านโป่ง)  และนางศรีดา สิงห์ชัย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/29 แขวงบางขุนเทียน เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร (เสียชีวิตที่ รพ.ซานคามิลโล)

นอกจากนั้นมีผู้บาดเจ็บอีก 5 รายคือ นายสัญชาติ สิงห์ชัย อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์ตู้ , นางอรประภา อ้องาม , น.ส.แนน อ้องาม , นางพีรภา สารภี  และเด็กชายธนา (ไม่ทราบอายุและนามสกุล)

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายสัญชาติ คนขับรถตู้ พร้อมผู้ร่วมโดยสารรวม 10 คน ทั้งหมดเป็นคณะญาติกันเดินทางออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าจะไปทำบุญและไหว้บรรพบุรุษ ที่วัดเขาสะพายแร้ง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

รถตู้วิ่งเลียบมาตามถนนคลองชลประทาน เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกตัดกับถนนสายหลัก รถตู้ได้วิ่งข้ามไปอีกฝั่ง ขณะนั้นได้มีรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกหินกรวดมาเต็มคัน มุ่งหน้าจะเข้าตลาดห้วยกระบอก รถบรรทุกจึงพุ่งชนรถตู้อย่างจัง  ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บดังกล่าว

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า