Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.สุพรรณบุรี เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เบรกเเตก พุ่งชนรถกระบะที่กำลังติดสัญญาณไฟเเดง เป็นเหตุให้ผู้ที่นั่งอยู่ท้ายรถ ตกลงมากลางถนน ก่อนโดนรถบรรทุกทับ ดับ 1 เจ็บ 5 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ธ.ค. ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสามแยกบ้านดอนแจง ม.8  ต.ศาลาขาว จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตงและหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ อ.อู่ทองไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุ สีแดงเลือดหมู สภาพเก่า ทะเบียน บท 4673 กาญจนบุรี ด้านท้ายรถกระบะบรรทุกเรือเหล็กหาปลาและอุปกรณ์หาปลามาด้วย สภาพด้านท้ายรถกระบะถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถสิบล้อ ทะเบียน 81-8334 สุพรรณบุรี รถคู่กรณี สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย

จากการตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพยูน ศิริรัตน์ อายุ 54 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.5 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี สภาพศพถูกรถทับศีรษะ กะโหลกแตกมันสมองกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน  5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

ขณะที่นายกมล ลิ้มจันทอง อายุ 67 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ให้การว่าได้ขับรถบรรทุกหินมาจาก อ.อู่ทอง มุ่งหน้าจะไปส่งหินที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุช่วงสามแยกสัญญาณไฟแดง รถเกิดเบรกแตก ทำให้เบรกไม่อยู่ รถจึงพุ่งชนรถกระบะที่จอดติดสัญญาณไฟแดง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายสมคิด รุ่งวิศิษย์วรกาญจน์ อายุ 54 ปี  คนขับขี่รถกระบะให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ชวนญาตๆ ในหมู่บ้านรวมทั้งหมดจำนวน 6 คน นั่งมาเบาะหน้า 2 คน ทั้งคนขับ นั่งกระบะท้าย 4 คน เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อจะมาหาปลาในเขตพื้นที่ ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะจอดรถติดสัญญาณไฟแดงเพื่อเตรียมจะเลี้ยวขวา จู่ๆ  ได้มีรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีขับตามหลังมาพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถกระบะเสียหลักพุ่งไปข้างหน้า ส่งผลให้นายพยูน  ศิริรัตน์  นั่งอยู่กระบะท้ายกระเด็นตกจากรถถูกล้อรถบรรทุกเหยียบซ้ำกะโหลกศีรษะแตกกระจาย เสียชีวิตคาที่ ส่วนตนและญาติที่มาด้วยอีก รวม 5 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถบรรทุกขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณคลิปภาพวงจรปิด จาก อบจ.สุพรรณบุรี , fB : ต้อม วัยรุ่นสร้างตัว ฟาร์ม

ขอบคุณภาพจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตงและหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ อ.อู่ทอง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า