Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว
กะเทยรูดทรัพย์

 

ตำรวจพัทยารวบ 2 กะเทยแสบ ปลดสร้อยนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ด้วยวิธีการเข้าไปกอดรัดเหยื่อ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว ก่อนขึ้นรถ จยย.หนีออกไป เผย ! หาเงินบำเรอผู้ชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (6 ก.ย 60) เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา แถลงผลการจับกุม 2 สาวประเภทสองก่อเหตุปลดสร้อยนักเที่ยวชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวเสียหาย

 

 

ซึ่งผู้ต้องหาประกอบด้วยนายมัสนันต์ หรือน้ำตาล เพ็งวิชัย อายุ 27 ปี และนายบุญสอน หรือแพต สมศักดิ์ศรี อายุ 30 ปี สัญชาติลาว พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำของผู้เสียหายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง ทะเบียน จพว 326 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยจับกุมและตรวจยึดของกลางได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย 5 โพธิสาร ย่านพัทยาเหนือ

 

กะเทยรูดทรัพย์

 

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงดึกของวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุสาวประเภทสองจำนวน 2 คน ก่อเหตุปลดสร้อยคอทองคำนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่าคนร้ายทั้ง 2 คน เป็นบุคคลเป้าหมายที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และมีประวัติการก่อเหตุอย่างโชกโชน ก่อนจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่ห้องพักพร้อมของกลาง

 

กะเทยรูดทรัพย์

 

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน จะขับขี่รถ จยย.ตระเวนก่อเหตุ เมื่อพบเหยื่อซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใส่เครื่องประดับ เดินมาคนเดียวในสภาพมึนเมาสุราหรืออยู่ในที่ลับสายตาคน จะทำทีเข้าไปชักชวนไปร่วมหลับนอน และใช้มือลวนลามจนเคลิ้ม ก่อนจะอาศัยจังหวะเผลอปลดและล้วงทรัพย์สินมีค่าพากันหลบหนีไป หลังจากนั้นได้นำทรัพย์สินที่ได้ไปขายและแบ่งเงินกันไปใช้เที่ยวเลี้ยงแฟนหนุ่ม

 

กะเทยรูดทรัพย์

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า