Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

วิกฤตน้ำมันกำลังแพง รถขนส่งน้ำมันดีเซลกำลังเดินทางไปภาคอีสานพลิกคว่ำลงร่องกลางถนน ทำน้ำมัน 16,000 ลิตรรั่วไหล เจ้าหน้าที่ ตร.เข้าคุมสถานการณ์ พร้อมดับเพลิง หวั่นเกิดอันตราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 พ.ค. 61) ร.ต.ท.ชลวิทย์ อภิพันสีห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่า บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี–นครราชสีมา หลัก กม.167+500 โค้ง รร.อนุบาลเมืองเก่า ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-5346 นครราชสีมา มีนายฉลองชัย วิจิตรถิรกุล อายุ 66 ปี เป็นคนขับ เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างได้รับความเสียหาย

ก่อนพลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน ส่งผลทำให้น้ำมันดีเซลกว่า 16,000 ลิตร รั่วไหลออกมา เกรงจะเกิดอันตรายได้เพราะบริเวณที่เกิดเหตุมีรถยนต์วิ่งผ่านไปมาจำนวนมาก จึงประสานรถน้ำจาก อบต.เมืองเก่า เฝ้าระวัง อาจติดไฟได้

ส่วนน้ำมันที่รั่วไหลออกมา เกรงจะก่อให้เกิดมลพิษ หากฝนตกลงมาน้ำมันที่รั่วไหลออกมาจะถูกชะล้างไหลลงแม่น้ำลำคลองได้ ส่วนชาวบ้านในละแวกข้างเคียง พร้อมด้วยผู้ที่ผ่านทางมา ได้นำภาชนะมารองรับน้ำมันที่รั่วไหลไปใช้ทุ่นค่าใช้จ่าย ในยุคที่ทำมันแพงและขึ้นราคาอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายฉลองชัย วิจิตรถิรกุล กล่าวว่า ได้บรรทุกน้ำมันมาจากโรงกลั่นที่ จ.ระยอง จะไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ขณะที่วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะตัดหน้าอย่างกะทันหันจึงหักหลบ รถไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำลงไปร่องกลางถนน โชคดีที่ไม่เกิดไฟลุกไหม้แต่อย่างใด ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนน้ำมันที่รั่วไหลได้ประสานไปยังบริษัทเพื่อมาเก็บกู้ต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า