Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ตำรวจควบคุมตัวเยาวชน 3 คน ขโมยรถ จยย.ออกไปขี่เล่นย่านถนนบางแสน เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (16 ต.ค. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากนางปรียาลักษณ์ คุ้มเหลือ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ซอย 9  ถ.บางแสนสายล่าง อ.เมืองชลบุรี ว่า รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง  สภาพเก่าที่จอดเอาไว้หน้าบ้านหายไป และมีคนพบว่า มีเด็กวัยรุ่นจำนวน 3 คนกำลังขี่รถของตนเองเล่นอยู่บริเวณถนนสายเลียบชายทะเล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกตรวจ พบเด็กซึ่งเป็นเยาวชน กำลังเอารถมาขี่ซิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานที่บริเวณชายหาด จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้  มี ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี, ด.ช.บี อายุ 16 ปี และ ด.ช.ซี อายุ 17 ปี พร้อมรถ จยย.เอาไว้ได้

โดย ด.ช.เอ รับสารภาพว่า ตนเองกับเพื่อนอีก 2 คน ขี่รถ จยย.ออกมาเที่ยว เห็นรถ จยย.จอดอยู่ ไม่ล็อกคอ จึงได้เข้าไปจูงออกมา หลังจากนั้นก็ถอดป้ายทะเบียนออก เพื่อไม่ให้ใครจำได้ แล้วก็ต่อสายตรง เอาไปขี่เล่นกัน              ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวเด็กเยาวชนทั้ง 3 คน ไปให้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ต่อไป

ทางนางปรียาลักษณ์ เจ้าของรถเล่าว่า ได้จอดรถทิ้งเอาไว้ที่หน้าบ้านเป็นประจำ ลืมล็อกคอ อีกอย่างเห็นว่าสภาพรถเก่าแล้ว เมื่อหายไปจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด  จนกระทั่งมีคนมาพบว่ารถของตนเองมีเด็กนำมาขี่เล่นกันที่ชายหาดบางแสน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า