Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ปิดฉากไปแล้ว กับมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ที่ฝรั่งเศสสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ โดยนอกจากความหล่อเหลาและฝีมือของเหล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้แฟนบอลตื่นตาตื่นใจแล้วนั้น แฟนสาวของพวกเขาก็มีดีกรี ทั้งเด็ดและฮอตไม่แพ้กัน

โดยในบรรดาหวานใจของนักเตะแล้ว คงไม่มีใครโดดเด่นเท่าเธอคนนี้ ‘พาเมล่า แอนเดอร์สัน’ อดีตนางแบบดาวยั่วชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังมีความรักกับ อาดิล รามี่ 1 ใน 23 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

สำหรับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน เธอเป็นอดีตนางแบบและนักแสดงชื่อดัง ชาวอเมริกันเชื้อสายแคนาดา ปัจจุบันเธออายุ 51 ปี โดยเธอเริ่มต้นสู่เส้นทางบันเทิงจากการเข้าสู่วงการถ่ายแบบหวิว ตั้งแต่ปี 1990 ให้กับนิตยสารเพลย์บอย และโด่งดังถึงขีดสุด จนเป็นที่รู้จักจากการสวมชุดว่ายน้ำสีแดง รับบทเป็นไลฟ์การ์ดสาวสุดเซ็กซี่ในซีรีส์ดังเรื่อง Baywatch (1992–1997) รวมถึงผลงานการแสดงเรื่อง Home Improvement (1991–1993) และ V.I.P. (1998–2002) ซึ่งผลงานสุดเซ็กซี่ของเธอ ก็ทำให้เธอกลายเป็นดาวโป๊ระดับตัวแม่แห่งยุค 90 และกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มทั่วโลก

ความฮอตระดับซูเปอร์สตาร์ของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าของสถิตินางแบบที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอยมากที่สุด โดยต่อมา ในปี 2010 เธอได้ตัดสินใจประกาศปิดตำนานความเซ็กซี่ด้วยการเลิกถ่ายแบบนู้ดทุกประเภท เนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว และหวนกลับมาถ่ายแบบอีกครั้งในปี 2015 โดยเธอได้รับเลือกจากนิตยสารเพลย์บอยให้เป็นนางแบบคนสุดท้ายที่ได้ถ่ายภาพนู้ดลงปกนิตยสารเพลย์บอย ก่อนนิตยสารจะมีการปรับโฉมให้มีความเซ็กซี่ลดลง

นอกจากบทบาทของการเปลื้องผ้าที่ทำให้เธอเป็นแถวหน้าของวงการนู้ดแล้ว เธอยังเป็นนักเคลื่อนไหวและโฆษกขององค์กรปกป้องสิทธิสัตว์อย่าง “พีต้า” (PETA) อีกด้วย โดยเธอเคยถ่ายภาพเพื่อช่วยรณรงค์ให้พีต้ามาแล้วหลายครั้ง และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

พาเมล่า แอนเดอร์สัน เคยแต่งงานกับ ทอมมี่ ลี มือกลองสมาชิกผู้ก่อตั้งวงดนตรีฮาร์ดร็อก มอตลีย์ครู ก่อนมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน ต่อมาได้แต่งงานอีกครั้งกับ คิด ร็อก แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน เมื่อปี 2006 ก่อนมาพบรักกับ ริก โซโลมอน โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ในปี 2007

จนล่าสุด เธอก็ได้มาสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ อาดิล รามี่ นักเตะกองหลังแห่งทีมชาติฝรั่งเศส วัย 33 ปี แม้พวกเขาจะมีอายุต่างกันถึง 18 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้ความหวานของพวกเขาลดลงแม้แต่นิดเดียว เพราะฝ่ายหญิงดูจะจริงจังกับรักครั้งนี้มาก ถึงขนาดย้ายไปอยู่ร่วมชายคากับแฟนหนุ่มรุ่นน้องถึงประเทศฝรั่งเศส ทั้งยังตามไปเชียร์ติดขอบสนามอยู่บ่อยครั้ง คงต้องรอลุ้นว่าความรักของทั้งคู่ จะสุกงอมถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ หรือไม่?

พาเมล่า แอนเดอร์สัน และอาดิล รามี่ (Vantage news)

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า