Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากที่ “ลีน่า จังจรรจา” แจ้งความจับโค้ชเอก เรื่องยังไม่ทันถึงไหน ล่าสุดได้แจ้งความจับ “พลอย เฌอมาลย์” แล้ว ข้อหาหมิ่นประมาท

ล่าสุดวานนี้ 24 ก.ค. 2561 “ลีน่า จังจรรจา” เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อดำเนินคดีกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่มีสำนักข่าวนำข่าวที่ตนแจ้งจับโค้ชเอกไปลง สาวพลอยก้ได้มาคอมเมนท์ต่อว่า.. บ้า!

ล่าสุด หลังจากที่สาวพลอยคอมเมนท์ด่า วันที่ 21 ก.ค. ก็ได้มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อมความว่า.. “เป็นคนพิม คำว่า “บ้า” จริงคะ พลอยเป็นแค่ประชาชนคนนึงที่ออกความคิดเห็นเพราะรู้สึกเห็นใจโค้ชเอกที่ไม่สมควรโดนอะไรแบบนี้ มันไร้สาระจริงๆคะ ส่วนเรื่องจะฟ้องพลอยว่าคงยาวหน่อยนะคะหลายพันคนเลย ที่มีความเห็นไม่ตรงกับคุณลีน่าคงเหนื่อยหน่อยเอาเวลาไปทำประโยชน์ ให้กับตนเองและสังคมดีกว่า ให้กำลังใจพลังบวกกับทุกคนจะดีกว่า ถ้าไม่ได้บ้าอย่างที่พลอยกล่าวก็คงไม่ต้องคิดมากมั้งคะ? . ขอแนะนำให้เล่นฮูล่าฮูปนะคะ คลายเครียดได้สนุกดีคะ ??????⭐️ #ทีมหมูป่า #คุณมัมรักมากคะ จอ บอ จบ จ้าา ?” ยอมรับว่าด่าจริง ซึ่งสาวพลอยเป็นดาราซุปตาร์ระดับประเทศต้องแสดงความคิดเห็นอย่างสุขุมรอบคอบ ซึ่งทำให้แฟนเพจของพลอย หรือผู้ติดตามของพลอยเข้าใจตนผิด ปล่อยให้คนที่เป็นผู้ติดตามมาด่าตนเป็นจวนมาก กว่า 100 ราย ทำให้ตนไม่ชีวิตตนไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีคนที่ติดตามสาวพลอยรวมหัวกันลงเงิน 20,000 บาท ให้กับคนที่สามารถทำร้ายตนได้

สำหรับเรื่องตนบ้า แท้จริงแล้วตนไม่ได้บ้าตนสมประกอบดี ที่มาทำแบบนี้เพราะอยากเตือนสติรัฐบาล อย่าทำให้กฎหมายเป็น 2 มาตราฐาน ท้ายที่สุดตนจึงขอเข้าแจ้งความจับนางเอกซุปตาร์ “พลอย เฌอมาลย์” ข้อหาหมิ่นประมาท จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

เป็นคนพิม คำว่า “บ้า” จริงคะ พลอยเป็นแค่ประชาชนคนนึงที่ออกความคิดเห็นเพราะรู้สึกเห็นใจโค้ชเอกที่ไม่สมควรโดนอะไรแบบนี้ มันไร้สาระจริงๆคะ ส่วนเรื่องจะฟ้องพลอยว่าคงยาวหน่อยนะคะหลายพันคนเลย ที่มีความเห็นไม่ตรงกับคุณลีน่าคงเหนื่อยหน่อยเอาเวลาไปทำประโยชน์ ให้กับตนเองและสังคมดีกว่า ให้กำลังใจพลังบวกกับทุกคนจะดีกว่า ถ้าไม่ได้บ้าอย่างที่พลอยกล่าวก็คงไม่ต้องคิดมากมั้งคะ? . ขอแนะนำให้เล่นฮูล่าฮูปนะคะ คลายเครียดได้สนุกดีคะ ??????⭐️ #ทีมหมูป่า #คุณมัมรักมากคะ จอ บอ จบ จ้าา ?

โพสต์ที่แชร์โดย Chermarn Boonyasak (@chermarn) เมื่อ

@chermarn.collection ☺️

โพสต์ที่แชร์โดย Chermarn Boonyasak (@chermarn) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @chermarn

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า