Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – โดน ตร.เมียนมา จับคาด่าน! เสี่ยเกล้า พ่อค้ายาคนพา‘แก๊งเปรี้ยว’หนีจากร้านโอเกะคดีฆ่าหั่นน้องแอ๋ม

จากกรณีเกิดคดีสยองฆ่าหั่นน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ต่อมาตำรวจจับกุมแก๊งสวยหั่นศพ คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี น.ส.กวิตา ราชดา หรือ “เอิร์น” อายุ 25 ปี และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ โดยหลบหนีไปกบดานในประเทศเมียนมา ฝั่งตรงกันข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย และถูกเจ้าหน้าที่เมียนมาจับกุมตัวได้ในเขต จ.ท่าขี้เหล็ก ใกล้พรมแแดนไทยแล้วนำตัวมาส่งให้ดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (วันที่ 26 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาได้จับกุม นายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ เกล้า” อายุ 30 ปีชาว จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหามีหมายจับคดีค้ายาบ้า และยังมีกระแสข่าวว่านายเกล้า คือคนที่พา เปรี้ยว เอิร์น และแจ้ หลบหนีออกจากร้านร้านคาราโอเกะ ช่วงที่หลบหนีคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มในครั้งนั้น

โดยรายงานข่าวแจ้งว่า ข่าวการจับนายเกล้าได้พร้อมรถยนต์และอาวุธปืนอาก้า คาด่านตรวจบนถนนอาร์สามบี ไทย-เมียนมา-จีนตอนใต้ บริเวณบ้านผา จ.เชียงตุง ประเทศเมียนมา ห่างจาก อ.แม่สาย ไปทางทิศเหนือประมาณ 160 กิโลเมตร ก่อนถูกควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจเชียงตุง และเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของเจ้าหน้าเมียนมา แต่ปรากฎว่าต่อมาถูกจับกุมกลับไม่ใช่นายเกล้า แต่เป็นชายไม่ทราบชื่อที่ไม่ได้มีรูปพรรณสันฐานเหมือนกันเลย สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่ติดตามความคืบหน้าเป็นอย่างมาก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า