Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อดีตคู่รัก “ไอซ์ ปรีชญา – ฮั่น อิสริยะ” ลงรูปคู่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว แฟนคลับแห่เชียร์ลุ้นรีเทิร์น หลังทั้งคู่เลิกลากันมานานกว่า 2 ปี

เมื่อวานนี้ 8 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตคู่รักสายฮา “ไอซ์ ปรีชญา” พงษ์ธนานิกร และน้องร้องหนุ่มสุดเท่ “ฮั่น อิสริยะ” ภัทรมานพ หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ได้อัปรูปภาพคู่สุดหวานลงอินสตราแกรมส่วนตัวของทั้งคู่

โดยสาวไอซ์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า.. “ซ้ายนิ้วซ้น ?? ??ขวาเข่าเสื่อม #หมีหมู ส่วนหนุ่มสายแดนส์ ฮั่น ก็โพสต์ภาพคู่ พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า.. “EP1 ✌? #DDDTH” ทำเอาแฟนๆ สงสัย ลุ้นเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นหลังจากที่เลิกลากันไปร่วม 2 ปี

งานนี้เพื่อนดารา อย่างหนุ่ม “กัน เดอะสตาร์” ยังเข้ามาคอมเม้นต์ถามว่า “ยังไงๆ ครับ” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างโสด ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะมีลุ้นรีเทิร์น หรือแค่มาร่วมงานกันแฟนๆ ก็ต้องรอลุ้นนะจ๊ะ

EP1 ✌? #DDDTH

โพสต์ที่แชร์โดย Hunz_IPH (@hunz_iph) เมื่อ

@beauty24_online @icetea_official cr : @duj7

โพสต์ที่แชร์โดย I C E ? (@icepreechaya) เมื่อ

(?)

โพสต์ที่แชร์โดย Hunz_IPH (@hunz_iph) เมื่อ

เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้นั่งดูโชว์ที่มีความตั้งใจและ passion ที่แรงมากๆเข้าใจทุกคนและเป็นกำลังใจให้ทุกทีม ใครบอกว่าคนไทยไม่เก่ง ผมอยากให้ทุกคนได้ลองดูด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่าวงการเต้นบ้านเราพัฒนาไปไกลกว่าที่คุณคิด นักเต้นทุกคน มือกำความฝันให้แน่นๆ แล้วใส่ให้สุด อีก 2 วันเจอกัน 18:20 ช่อง One31 #wodthailand #Dance #One31

โพสต์ที่แชร์โดย Hunz_IPH (@hunz_iph) เมื่อ

World of dance เร็วๆนี้ #WODthailand #ONE31

โพสต์ที่แชร์โดย Hunz_IPH (@hunz_iph) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @icepreechaya @hunz_iph

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า