Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “วัน อยู่บำรุง” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด่า “เสี่ยโป้ อานนท์” ไปท้านักมวยต่อย ทำเสียชื่อกลุ่ม “ใจถึงพึ่งได้” ของตน พร้อมจัดหนักสั่งสอนชุดใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (11 ธ.ค. 60) เฟซบุ๊ก “วัน อยู่บำรุง” ได้มีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่ “เสี่ยโป้ อานนท์” ไปท้าทายนักมวยอิ๊กคิวซัง ก.รุ่งธนะเกียรติ ขึ้นชกมวยกงแบบ 4 รุม 1

โดยทาง วัน อยู่บำรุง บอกว่าไม่พอใจที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ออกไปท้าตีท้าต่อยกับคนอื่น ทำให้เสียชื่อกลุ่ม “ใจถึงพึ่งได้” ของตน นอกจากนี้ ยังบอกให้ เสี่ยโป้ อานนท์ ระวังตัวไว้ ไปติดเงินเขาไปทั่ว ถ้าไม่ได้อยู่ในกลุ่ม “ใจถึงพึ่งได้” ก็มีหลายคนรอรุมเสี่ยโป้ อานนท์ อยู่

โพสต์โดย วัน อยู่บำรุง บน 11 ธันวาคม 2017

นอกจากนี้ วัน อยู่บำรุง ยังได้เรียก เสี่ยโป้ อานนท์ ให้มานั่งคู่กันในระหว่างการไลฟ์สดด้วย พร้อมสั่งสอนเสี่ยโป้ชุดใหญ่ โดยบอกว่าตนเป็นหัวหน้าครอบครัว หากคนในครอบครัวทำผิด ตนก็มีสิทธิ์อบรมสั่งสอนได้ ซึ่งเสี่ยโป้ อานนท์ ก็ยอมรับฟังโดยดี

ทั้งนี้ การไลฟ์สดดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลไม่น้อย โดยมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเกือบ 2 พันครั้งแล้ว

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก: วัน อยู่บำรุง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า