Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – วัยรุ่น 15 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์แซงรถกระบะแต่ไม่พ้น เสียหลักล้มไปชนกับรถจักรยานยนต์หนุ่มส่งพิซซ่า เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

วันที่ 9 พ.ย. 60 เวลา 04.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ บริเวณถนนสายเพชรบุรี-หาดเจ้าฯ หมู่ 5 บ้านหนองพลับ ต.หนองพลับ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 7440 เพชรบุรี ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 25 เมตร พบร่างคนขี่ จยย.นอนเสียชีวิตอยื่ คอหัก แขนหักและขาทั้ง 2 ข้างหัก ทราบชื่อคือ ด.ช.สรวิศ ป้านแยิ้ม อายุ 15 ปี ชาว จ.เพชรบุรี

ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยโต้ สีบอนเงิน หมายเลขทะเบียน บท 6468 เพชรบุรี จอดอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถด้านขวามีรอยบุบ ทราบชื่อคนขับคือ นายธีรวัฒน์ เทศลำลึก อายุ 24 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬยข 452 กทม. ล้มอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินไปทั้งคัน ล้อหัก ส่วนคนขี่ จยย.เสียชีวิตคาที่ คือ นายพรเทพ ชัยสงครามเกิด อายุ 24 ปี เป็นชาว กทม.

สอบถามเพื่อนของ นายพรเทพ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ” ตนและนายพรเทพ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน เดินทางออกมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาพักผ่อนที่ตำบลหาดเจ้าสำราญ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนทางมา โดยมีรถจักรยานยนต์ของ ด.ช.สรวิศ ขี่ตามหลังรถกระบะมาอีก 1 คัน ตนเห็นว่ารถจักรยานยนต์ของ ด.ช.สรวิศ กำลังจะแซงรถกระบะขึ้นมา แต่ไม่พ้นไปเกี่ยวกับด้านหน้าของรถกระบะจนเสียหลักล้ม และไถลไปชนรถของนายพรเทพ ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน เสียชีวิต”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และจะเรียกผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า