Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ญาตินำศพสาวเหยื่อน้ำกรด ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ขอนแก่น และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ พร้อมเตรียมดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับ รพ.พระราม 2

วันที่ 13 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุสลด น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ถูกสามี คือ นายคำตัน สิงหนาท สาดน้ำกรดจากสาเหตุความหึงหวงจนเสียชีวิต ต่อมาชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พร้อมระบุว่า น.ส.ช่อลัดดา ต้องประคองตัวเองให้ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี พามาโรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลให้ขึ้นแท็กซี่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอื่น จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเรื่องราวถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (13 พ.ย.) ญาติได้นำศพ น.ส.ช่อลัดดา มาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น โดยมีบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาเคารพศพกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

นายปรีชา ทาละวัน อายุ 72 ปี ลุงของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ศพของหลานสาวได้เดินทางมาจากกรุงเทพถึงบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยในช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ (14 พ.ย.) ส่วนในเรื่องของการเรียกร้องค่าเสียหาย ตอนนี้ทางญาติได้มอบหมายให้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นผู้ดำเนินการฟ้องโรงพยาบาลพระราม 2 ทั้งคดีแพ่งและอาญา เนื่องจาก น.ส.ช่อลัดดา ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ทำงานหาเงินดูแลแม่และลูกสาว จึงอยากจะเรียกร้องสิทธิ์และขอความเป็นธรรมให้กับหลานสาว

ด้านเพื่อนสนิทของ น.ส.ช่อลัดดา เปิดเผยว่า เพื่อนพยายามขอเลิกกับ นายคำตัน สามีที่ก่อเหตุเอาน้ำกรดสาด น.ส.ช่อลัดดา จนเสียชีวิต มาหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ขู่จะฆ่า และทะเลาะกันหลายครั้ง บางครั้งก็โดนบีบคอ แต่คิดไม่ถึงว่าจะถึงขั้นทำให้เสียชีวิต และฝ่ายชายคิดระแวงไปเองว่า น.ส.ช่อลัดดา จะไปมีคนอื่น ทั้งที่จริงแล้ว น.ส.ช่อลัดดา ตั้งใจทำงานเก็บเงินส่งให้ลูกเรียน และส่งเงินกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อดูแลแม่

https://www.youtube.com/watch?v=sfBZLDYpB-o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปเหตุการณ์เศร้า! สาวโดนสาดน้ำกรดและการจัดการของโรงพยาบาล

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า